Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane đón nhận tin vui trước thềm năm mới

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của đội tuyển Anh và câu lạc bộ Tottenham Hotspur đã vinh dự được nhận huy chương hoàng gia Anh sau những đóng góp của anh vào thành tích của đội tuyển nước nhà ở kỳ World Cup vừa rồi.

Tham khảo thêm:

Năm vừa rồi là một năm đáng nhớ với Harry Kane khi anh tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong màu áo Tottenham Hotspur và là đội trưởng của trong kỳ World Cup vừa qua tại Nga. Kane cũng đã đoạt danh hiệu Vua Phá Lưới ở kỳ World Cup vừa rồi với 6 bàn thắng ghi được.

Thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất có sự đóng góp không nhỏ của Harry Kane, đầu tháng này anh cũng đã được nhận giải thưởng Nhân vật Thể thao của năm do BBC trao tặng.

Harry Kane mới nhận giải thưởng Nhân vật Thể Thao của năm từ BBC

Mới đây thêm một thông tin vui hơn nữa đến với tiền đạo 25 tuổi là anh sắp có vinh dự được nhận huân chương hoàng gia Anh (OBE) sau những đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Đây là một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Harry Kane và sẽ là một cú hích tinh thần để anh biến mình thành một cầu thủ toàn diện hơn trong những năm tới.

Cùng với Harry Kane, huấn luyện viên của đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng sẽ được trao tặng huân chương cao quý này. Sau sự đi xuống của đội tuyển dưới triều đại của Roy Hodgson, huấn luyện viên Southgate đã mang một làn gió mới đến với Tam Sư và giúp họ có được thành tích cao tại World Cup vừa rồi.

HLV Southgate cũng sẽ được nhận huân chương hoàng gia Anh cùng Harry Kane

Với những sự ghi nhận đến từ hoàng gia Anh, đội tuyển Anh hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa trong thời gian tới trên đấu trường quốc tế với một đội hình trẻ trung và đầy sức chiến đấu cho các danh hiệu lớn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?