Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vợ sao Arsenal bị bắt khẩn cấp vì mang súng vào nước Anh

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 07:07
4.1/5 của 4 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, Bella Kolasinac - vợ của hậu vệ đang khoác áo Arsenal là Sead Kolasinac vừa bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay đồng thời đối diện nguy cơ ngồi tù 6 tháng vì dám mang súng vào nước Anh.

Cụ thể, Bella Kolasinac đã bị lực lượng chức năng bắt tại sân bay Biggin Hill ở thủ đô London sau khi đáp chuyến bay từ Frankfurt tới thủ đô nước Anh. Lý do khiến cô bị giam giữ là bởi người ta phát hiện trong túi đồ của người phụ nữ 27 tuổi này có súng điện - loại vật dụng bị cấm sử dụng tại xứ sương mù.

Sau khi bị bắt, Bella đã bật khóc và cố gắng giải thích rằng việc mang súng điện ở bên người chỉ là cách giúp cô cũng như người chồng của mình phòng thân, nhất là sau thời điểm Sead Kolasinac cùng với Mesut Ozil từng bị 2 tên cướp tấn công vào tháng 7 năm ngoái và suýt chút nữa gặp nguy hiểm đến tính mạng.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Theo tiết lộ từ tờ The Sun (Anh), ngay sau vụ việc nói trên, Bella đã di cư sang Đức trước khi trở lại xứ sương mù vào ngày chủ nhật (17/5). Thực tế, tại Đức, việc người dân sử dụng súng điện là hoàn toàn hợp pháp, tuy nhiên, đây lại là việc làm bị cấm ở nước Anh. Bởi vậy, ngay sau khi phát hiện có vật dụng này trong túi đồ của Bella, cơ quan chức năng sân bay Biggin Hill đã giữ cô lại để điều tra.

Vợ Kolasinac bị bắt giữ ở sân bay vì mang súng điện vào nước Anh

Nếu bị kết tội, vợ của Kolasinac sẽ bị phạt tù lên tới 6 tháng và đó rõ ràng ảnh hưởng rất nhiều tới danh dự cũng như tâm lý cầu thủ hiện thuộc biên chế Arsenal. Dẫu sao, cũng theo chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của Kolasinac khẳng định:

“Tất cả chỉ là hiểu lầm. Đúng là Bella đã mang súng điện trong túi đồ của mình nhưng đó là bởi cô ấy không hề biết luật lệ ở nước Anh. Thực tế, bộ giảm xóc của súng vẫn nằm trong bao bì và cũng chưa được lắp pin. Bella đã gửi thư đến đơn vị hàng không để xác nhận việc mình sẽ mang súng điện vào biên giới xứ sương mù. 

Theo cô, đây chỉ đơn giản là cách phòng thân sau khi chồng mình từng bị cướp tấn công

Đáng tiếc, sau khi lên máy bay, cô đã tắt điện thoại và không nhận được thông báo rằng vật dụng này bị cấm ở xứ sương mù”.

Với những khẳng định nói trên, có thể thấy rằng, vợ của Kolasinac hoàn toàn không hay biết về luật lệ tại nước Anh. Ngoài mục đích phòng thân, cô hoàn toàn không nhắm tới điều gì khác.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?