Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp thừa nhận chào thua Pep Guardiola của Man City ở một điểm

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 15:37
5/5 của 2 đánh giá
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Guardian Jurgen Klopp - HLV của Liverpool đã tiết lộ người đồng nghiệp Pep Guardiola của Man City chính là người ăn mặc đẹp nhất trong giới huấn luyện viên.

Jurgen Klopp năm nay đã 52 tuổi thế nhưng HLV của Liverpool luôn tràn đầy năng lượng. Ông luôn xuất hiện với thần thái đầy trẻ trung, với những bộ đồ thể thao thể hiện sự máu lửa thay vì những bộ vest lịch lãm mà các đồng nghiệp thường diện.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ The Guardian, Jurgen Klopp - HLV của Liverpool khẳng định việc không quan tâm quá nhiều đến diện mạo giúp ông thoải mái hơn và tập trung được vào công việc.

Klopp thường xuất hiện với bộ đồ thể thao

“Thay vì tập trung đến diện mạo thì tôi tập trung vào những trận đấu. Tôi biết mình trông không được bắt mắt cho lắm nhưng dù sao tôi vẫn cảm thấy ổn”, Klopp chia sẻ.

“Ngày tới Dortmund, tôi từng nghĩ mình có nên thay đổi phong cách với chiếc quần bò cùng áo sơ mi. Tuy nhiên tôi thấy bản thân chẳng được thoải mái một chút nào”

Tuy vậy Klopp cũng thừa nhận người đồng nghiệp Pep Guardiola của Man City chính là người ăn mặc đẹp nhất trong giới huấn luyện viên.

“Tôi thấy Pep Guardiola chính là người mặc đẹp nhất trong giới huấn luyện viên. Ông ấy mặc gì cũng đẹp. Đơn giản chỉ cần bộ vest hoặc một bộ đồ rất bình thường trông cũng rất đẹp rồi”

Klopp khen Guardiola là người có gu ăn mặc đẹp nhất

“Với các huấn luyện viên thì đương nhiên việc mặc đẹp cũng là khá tốt. Tuy nhiên họ nên là chính mình. Với tôi thì tôi không tốt trong khoản ăn mặc lắm nhưng dù sao tôi hài lòng vì tôi được mặc đồ theo sở thích”

Trên thực tế, Klopp của Liverpool và Guardiola thường dành cho nhau những lời có cánh dù họ là những đối thủ khó ưa của nhau tại Ngoại hạng Anh. Còn nhớ khi Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa 2018/2019, Klopp tiết lộ rằng ông đã nhận được một cuộc điện thoại chúc mừng từ đồng nghiệp Pep Guardiola.

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Covid-19, Liverpool đang dẫn đầu với 82 điểm sau 29 vòng đấu, hơn Man City tới 25 điểm. Klopp và các học trò chỉ cần 6 điểm trong 9 trận tiếp theo là có thể chính thức trở thành nhà vô địch, lật đổ ngôi vương của The Citizens.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?