Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với Hai Long, Than.QN tự tin sống không cần Hồng Quân, Xuân Tú

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 21:05
3.5/5 của 4 đánh giá
Dù phải trả Diego Fagan lại cho Hải Phòng đồng thời cho đội bóng này mượn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú nhưng Than.QN vẫn tự tin có thể duy trì mục tiêu top 8 ở V.League.

Giữa tháng 7/2019, Than.QN khiến người hâm mộ đất Mỏ đi từ bất ngờ tới bức xúc. Cụ thể, Than.QN đã cho Hải Phòng mượn 2 trụ cột là Mạc Hồng QuânNghiêm Xuân Tú đồng thời trả lại Diego Fagan trước thời hạn nửa mùa. Mục đích này khiến người hâm mộ đất Mỏ xem là thiếu minh bạch. Nhiều CĐV của Nam Định và Quảng Nam còn cho rằng việc làm của Than.QN chẳng khác nào “cứu” Hải Phòng khỏi rớt hạng V.League mùa này.

Về phần mình, HLV Phan Thanh Hùng chấp nhận việc mất 2 trụ cột mà mình gắn bó nhiều năm. Ông thậm chí còn  không hề lo lắng về sự thay đổi này. HLV Phan Thanh Hùng tin rằng Than Quảng Ninh sẽ ổn định trong thời gian tới: “Ở Than Quảng Ninh có nhiều cầu thủ tốt, đang tiến bộ nhanh chẳng hạn như Hai Long và sắp tới có sự trở lại của Hải Huy.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao Hai Long

"Bên cạnh đó, tiền đạo Claudicer đã về đầu quân nên về cơ bản lối chơi của Than Quảng Ninh vẫn được đảm bảo. Thời gian qua những nhân tố được lựa chọn thay thế Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi tin Than Quảng Ninh sẽ có sự ổn định trong thời gian tới”.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang bước vào tập luyện để chuẩn bị cho ngày V.League và cúp Quốc Gia trở lại. Do bận chuyện gia đình nên HLV Phan Thanh Hùng đã vắng mặt ít ngày, ông đã giao công việc lại cho các trợ lý phụ trách. Không chỉ Cúp Quốc Gia và V-League, CLB Than Quảng Ninh cũng là đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup.

Than Quảng Ninh đang là đại diện của Việt Nam tại AFC Cup

Tuy giải đấu này chưa chắc diễn ra như kế hoạch do ảnh hưởng của dịch bệnh, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng vẫn sẵn sàng chủ động cho mọi tình huống. Chia sẻ thêm về mục tiêu ở mùa giải này, thuyền trưởng từng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam đặt mục tiêu cùng Than Quảng Ninh tiến sâu ở cúp Quốc Gia và giành được một suất trong… top 8 V.League.

Đây hẳn nhiên là mục tiêu mà không phải CĐV Quảng Ninh nào cũng chờ đợi. Bởi họ chí ít mong Than.QN có thể góp mặt trong top 3 đội mạnh nhất V.League. Hiện tại, đội bóng đất Mỏ đang đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm giành được sau 11 vòng đấu.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?