Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL ra thiết quân luật giữa mùa Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 14:09
3.2/5 của 8 đánh giá
Câu lạc bộ HAGL sẽ tập luyện kín hoàn toàn cũng như hạn chế tuyệt đối việc tiếp xúc với báo chí, CĐV trong thời gian trú ngụ tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 2 và vòng 3 V-League 2020.

Theo lịch, vào ngày 15/3, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Viettel trong khuôn khổ vòng 2 V-League. Chỉ sau đó 4 ngày, đội bóng phố Núi tiếp tục có trận đấu gặp nhà Đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 3 cũng tại sân Hàng Đẫy.

Do khoảng cách giữa hai trận đấu này gần nhau và cùng phải thi đấu tại Thủ Đô thế nên HAGL quyết định cho các cầu thủ đóng quân tại đây 1 tuần. Ngoài ra ban lãnh đạo đội bóng cũng phố núi đã đưa ra những quy định nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như ban huấn luyện trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 khá phức tạp.

Trong thời gian tại Thủ đô, HAGL sẽ không tiếp xúc với báo chí

Theo đó HAGL tập kín hoàn toàn, không để phóng viên vào sân tác nghiệp cũng như CĐV đến cổ vũ. Đây là điều khiến HAGL rất tiếc nuối nhưng bắt buộc phải tuân thủ nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cộng đồng.

Trong bối cảnh nhiều sự kiện thể thao quốc tế liên tục bị ảnh hưởng vì Covid-19 như việc HLV trưởng CLB Arsenal Mikel Arteta dương tính, khiến trận Brighton - Arsenal cuối tuần bị hủy. Cầu thủ Callum Hudson-Odoi cũng dương tính với dịch bệnh nguy hiểm trên thì giải V-League vẫn tổ chức nhưng không có sự góp mặt của khán giả.

Mặc dù vậy các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh luôn được BTC của các sân đấu đặt lên hàng đầu. Các sân đều thực hiện công tác khử trùng, chuẩn bị khẩu trang y tế và nước rửa tay, đo thân nhiệt… để hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

HAGL rất nghiêm túc trong việc phòng chống dịch Covid-19

Với riêng CLB HAGL, trước đó họ cũng có một loạt những hoạt động cộng đồng gây chú ý ở Pleiku khi các thành viên trong đội bóng tặng khẩu trang cho người dân, trong chiến dịch chung tay bảo vệ cộng đồng trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Mở đầu vòng 2 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Quảng Nam trên sân Lạch Tranh. Cuộc đối đầu đáng chú ý giữa HAGL và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/3 trên sân Hàng Đẫy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?