Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có phải Công Phượng là “vận đen” của Incheon United?

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu thứ hai Công Phượng không được ra sân một phút nào, Incheon United có điểm số thứ 2 liên tiếp. Sự vắng mặt của cầu thủ xứ Nghệ khiến những người yêu mến anh cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng người ta suy nghĩ về câu hỏi liệu anh có phải vận đen của Incheon United?

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu gặp Seongnam tại vòng 9 K.League vừa qua, Công Phượng tiếp tục không được ra sân. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc chơi bóng, Công Phượng không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Incheon United.

Công Phượng tiếp tục không được ra sân

Ở trận đấu trước đó gặp Seoul, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân một phút nào. Ở trận đấu này, Incheon United thi đấu rất tốt, cầm chân được đội bóng được đánh giá rất mạnh FC Seoul với tỷ số 0-0, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp.

Ở trận đấu gần đây nhất gặp Seongnam, dĩ nhiên HLV Lim có lý do để tiếp tục không tin dùng Công Phượng. Công Phượng không ra sân nhưng cũng giống như trận đấu gặp Seoul FC, Incheon đã thi đấu khá tốt, thậm chí nếu may mắn hơn đội bóng của Công Phượng đã có một chiến thắng. Trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa 0-0, đây là trận hoà thứ 2 liên tiếp của Incheon United và cũng là điểm số thứ 2 liên tiếp sau khi không có Công Phượng góp mặt.

Liệu Công Phượng là “vận đen” của Incheon United?

Với sự trở lại của tiền đạo Stefan Mugosa sau chấn thương, cơ hội ra sân thi đấu của Công Phượng càng trở nên hẹp dần. Chính HLV tạm quyền của Incheon, Lim Joong-yong cũng có những nhận xét tương đồng với vị HLV tiền nhiệm khi cho rằng Công Phượng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập tại K.League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?