Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Liverpool, Barcelona bất ngờ “hưởng lợi” từ Coutinho

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại đau đớn 0-4 trước Liverpool vào rạng sáng nay (8/5) khiến Barcelona thêm một lần nữa lỗi hẹn với trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, họ đã hưởng lợi từ bản hợp đồng bom tấn Philippe Coutinho.

>> Tham khảo thêm: 

Tiền vệ người Brazil được HLV Ernesto Valverde xếp đá chính ngay từ đầu, tuy nhiên, trong ngày trở về mái nhà xưa Anfield, màn trình diễn của Coutinho là tương đối thất vọng. Cầu thủ 26 tuổi chỉ có tổng cộng 18 pha chạm bóng trong suốt 60 phút có mặt trên sân và những đóng góp của anh cho CLB gần như là con số 0.

Điều ấy phần nào khiến cho hàng công Barcelona ở trận đấu vừa qua thi đấu khá bế tắc, để rồi gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận thất bại đậm 0-4 trước Liverpool, qua đó thêm một lần lỗi hẹn với trận chung kết Champions League.

Barcelona thua sốc Liverpool

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, việc bại trận trước đại diện nước Anh “giúp” Barcelona tiết kiệm được hơn 5 triệu euro, bởi theo điều khoản giữa họ và Liverpool trong thương vụ Coutinho, nếu như tiền vệ xứ Samba cùng Barca giành quyền vào chung kết cúp C1 châu Âu, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả thêm cho The Kop khoản phí là 5.23 triệu euro.

Giờ đây, chính Liverpool đã tước đi cơ hội kiếm tiền của mình. Dù vậy, sẽ chẳng có fan hâm mộ nào trách móc họ vì điều đó bởi các cầu thủ vừa tạo ra một cuộc dòng thần thánh trong lịch sử giải đấu này.

Nhưng họ “tiết kiệm” được hơn 5 triệu euro tiền cho Liverpool trong thương vụ Coutinho

Với nhiều cổ động viên Barcelona, chứng kiến Coutinho thi đấu vào rạng sáng nay, có lẽ không ít người cảm thấy chán nản. Thậm chí, nhiều người cũng sẽ ước giá mà đội bóng của họ mất đi thêm hơn 5 triệu euro để giành vé vào chung kết thì cũng đáng biết bao.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?