Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian tiết lộ mục tiêu "không tưởng" của HLV Arteta với Arsenal

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 08:35
2.9/5 của 16 đánh giá
Willian đã chính thức trở thành người của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Dù đã ở tuổi 32 nhưng khát khao cống hiến của ngôi sao người Brazil vẫn rất lớn. Mới đây, anh đã tiết lộ một mục tiêu rất lớn cùng với HLV Mikel Arteta trong tương lai.

Sau 7 năm gắn bó cho Chelsea, Willian đã quyết định ra đi vì không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo trong việc ký kết hợp đồng mới. Cụ thể, anh muốn một bản hợp đồng có thời gian 3 năm tại sân Stamford Bridge nhưng phía The Blues chỉ sẵn sàng đáp ứng bản hợp đồng 2 năm.

Việc Chelsea không nỗ lực trong việc giữ ngôi sao người Brazil ở lại là hoàn toàn dễ hiểu. Willian năm nay đã 32 tuổi và không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi đó, HLV Frank Lampard lại đang sở hữu một đội hình trẻ trung và có những bản hợp đồng mới rất chất lượng trên hàng công.

Arsenal đã trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm

Tận dụng cơ hội này, Arsenal đã nhanh chóng liên hệ với Willian và đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 220.000 bảng/tuần. Hai bên đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục.

Nhìn vào tình hình của Pháo thủ hiện tại, ngôi sao người Brazil là một sự lựa chọn không hề tồi. Đội bóng không  có đủ điều kiện tài chính để mang về những ngôi sao đang lên. Kinh nghiệm của Willian sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ.

Willian cho thấy mình không đến sân Emirates để dường già. Mới đây, anh đã chia sẻ với báo giới về mục tiêu của mình và kế hoạch của HLV Artata. Anh nói:

“Một trong những lý do khiến tôi muốn hợp đồng 3 năm vì tôi muốn trở thành một phần trong kế hoạch của đội bóng. HLV Artata cũng đã lý giải lý do vì sao ông ấy cần tôi trong 3 năm tới”.

HLV Arteta có kế hoạch vô địch Champions League trong 3 năm tới

“Ông ấy nói rằng muốn có lần đầu tiên trên cương vị HLV được tham dự Champions League và lên ngôi vô địch trong năm cuối cùng tôi ở đây. Đó là những gì tôi đã nghe và tôi muốn nỗ lực hết sức mình vì mục tiêu này”.

“Tôi đã ở Chelsea 7 năm và giành được rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, tôi vẫn còn thiếu Champions League. Hy vọng tôi sẽ có được nó trong tương lai”.

Mục tiêu vô địch đấu trường danh giá nhất lục địa già của Pháo thủ thực sự khó khăn. Họ đang ở trong giai đoạn chuyển giao và không có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Những thế lực như: Liverpool, Man Cỉty hay Bayern thì đang ngày càng lớn mạnh. Trong nhiều năm trước đây, Arsenal cũng chỉ thường xuyên sánh vai kẻ lót đường tại sân chơi này.

Willian cũng chia sẻ lý do vì sao Chelsea không gia hạn hợp đồng với anh. Theo đó, họ lo ngại ngôi sao người Brazil sẽ không duy trì được thể trạng tốt nhất do dấu hiệu của tuổi tác. Arsenal đã không quan tâm đến vấn đề này và sẵn sàng trao cho anh cơ hội.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?