Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xe bus chở các cầu thủ Barcelona gặp sự cố bất ngờ trước trận bán kết Siêu cúp TBN

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 05:54
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc xe bus chở các thành viên của Barcelona đã gặp vấn đề về phương hướng di chuyển và giao thông phức tạp tại thành phố Jeddah trước trận bán kết Siêu Cúp TBN và điều này đã khiến cho buổi họp báo trước trận phải hoãn lại vì các thành viên của đội bóng xứ Catalan đã không thể đến nơi theo đúng lịch trình.

Công tác chuẩn bị cho trận đấu bán kết Siêu cúp TBN của các cầu thủ Barcelona đã gặp phải một trở ngại không ngờ khi chiếc xe bus chở các thành viên trong đội đã “lạc lối” tại thành phố Jeddah – Ả Rập.

Theo dự kiến, các thành viên của Barcelona sẽ di chuyển đến khu tổ hợp Al Ahli, tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã quyết định lùi lại thời gian tập luyện do những quan ngại về sân bãi tại đây. Vì điều này, tài xế chở đoàn các thành viên của Barcelona đã quyết định lên đường đến thẳng SVĐ King Abdullah Sports City – nơi các trận bán kết của giải đấu sẽ được diễn ra.

Xe bus chở các cầu thủ Barcelona đã đến địa điểm họp báo trễ 40 phút

Do giao thông tắc nghẽn, chiếc xe bus chở các cầu thủ Barcelona đã mất rất nhiều thời gian để thoát ra khỏi dòng xe cộ và không thể đến được nơi tổ chức họp báo đúng lịch trình khi khoảng cách giữa 2 địa điểm lên tới 40 dặm.

HLV Ernesto và tiền vệ Sergio Busquets ban đầu sẽ dự buổi họp báo vào lúc 5h45 chiều (theo giờ địa phương) tuy nhiên vì những sự cố khi di chuyển, đội bóng xứ Catalan đã hoãn lại buổi họp báo cho đến sau khi hoàn thành việc tập luyện.

“Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã biết rõ về thành phố này hơn, cả đội đã di chuyển đến SVĐ nơi và Valencia sắp sửa thi đấu, và khi nhận ra sai lầm này thì mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi giao thông tại thời điểm đó rất ách tắc, vậy nên chúng tôi đã đến muộn”, HLV Ernesto Valverde cho biết.

HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng thừa nhận sự cố khiến buổi họp báo phải hoãn lại

Barcelona được dự kiến sẽ có một trận đấu khó khăn trước tại bán kết khi thầy trò HLV Diego Simeone cũng đang rất quyết tâm để lọt vào chung kết và giành được chức vô địch đầu tiên trong mùa giải.

Ở trận đấu trước đó giữa Real Madrid và Valencia, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã giành được thắng lợi với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng của , Isco và Luka Modric để điền tên mình vào trận chung kết của Siêu cúp TBN.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?