Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xếp hạng các CLB hưởng nhiều 11m nhất sau vòng 8 Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá
Với sự trợ giúp đắc lực của VAR, giải Ngoại hạng Anh đang chứng kiến sự gia tăng của các tình huống phạt đền. Vậy CLB nào đang được hưởng nhiều quả 11m nhất ở Ngoại hạng Anh tính đến sau vòng 8?

VAR lần đầu tiên được áp dụng ở kể từ mùa giải 2019/2020 để đảm bảo sự công bằng tối đa cho các đội bóng. Sau hơn 1 mùa giải sử dụng, có rất nhiều câu chuyện liên quan đến công nghệ này. Hàng loạt những đội bóng lên tiếng về sự chính xác của VAR. Ngoài ra VAR còn làm gián đoạn trận đấu quá nhiều khiến cho Ngoại hạng Anh giảm bớt sự hấp dẫn.

Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của một vài cá nhân đến công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Không thể phủ nhận những đóng góp mà VAR mang lại cho giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang hưởng lợi lớn từ những tình huống phạt đền

Các cầu thủ đã hạn chế tối đa việc chơi tiểu xảo, phạm lỗi đặc biệt là trong vòng cấm. Tuy vậy ở mùa giải 2020/2021 vẫn ghi nhận sự gia tăng của các tình huống phạt đền.

Sau vòng 8 Ngoại hạng Anh đã có 42 lần trọng tài cắt còi chỉ tay vào chấm phạt đền sau 8 vòng Ngoại hạng Anh. Dưới đây là những CLB được hưởng quả đá 11m nhiều nhất:

1/ Leicester - 8 quả phạt đền (Ghi 7, bỏ lỡ 1).

Leicester là đội bóng được hưởng phạt đền nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu. Đáng chú ý nhất là trận thắng 5-2 của Bầy cáo trước Man City tại vòng 3, Jamie Vardy và các đồng đội đã được hưởng tới 3 quả phạt đền và thực hiện thành công cả 3. Vardy là người thực hiện thành công 2 quả còn Youri Tielemans là người thực hiện thành công 1 quả.

Leicester đang là đội bóng được hưởng phạt đền nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh

Trong 8 quả phạt đền mà Leicester được nhận ở mùa giải này, họ đã sút hỏng lần duy nhất ở trận đấu gặp Wolves tại vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa qua. Cũng chính Vardy là người thực hiện hỏng quả phạt đền dù trước đó anh là ngưởi mở tỷ số cũng với một tình huống 11m.

2/ Liverpool - 4 quả phạt đền (Ghi 4, bỏ lỡ 0).

Chỉ bằng nửa số quả phạt đền với , Liverpool chỉ nhận 4 quả 11m. Tuy nhiên tỷ lệ thành công của The Kop là 100%. Salah đều là người thực hiện những quả đá phạt đền của Liverpool ở mùa giải này.

3/ Chelsea - 4 quả phạt đền (Ghi 3, bỏ lỡ 1).

Giống với Liverpool, Chelsea cũng nhận được 4 quả phạt đền sau 8 vòng Ngoại hạng Anh 2020/2021. Tuy nhiên The Blues đã đá hỏng 1 quả phạt đền do Jorginho là người thực hiện.

Timo Werner đảm nhiệm vị trí sút phạt đền ở Chelsea

Ba quả phạt đền mà Chelsea nhận được đều do Timo Werner thực hiện và đều thành công. Hiện tại ở Chelsea, quyền đá penalty dường như đã chuyển giao cho tân binh Werner.

4/ Fulham - 3 quả phạt đền (Ghi 1, bỏ lỡ 2).

Fulham sút hỏng tới 2/3 quả phạt đền được nhận ở mùa giải này. Lần gần nhất, Ademola Lookman đã sút hỏng quả 11m trong trận đấu với West Ham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Aleksandar Mitrovic cũng thực hiện phỏng quả 11m trong trận hòa 1-1 trước tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

5/ Manchester United - 3 quả phạt đền (Ghi 2, bỏ lỡ 1).

Ở mùa giải này chứng kiến lần đầu tiên sút hỏng phạt đền trong màu áo MU. Ở trận gặp Newcastle United, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?