Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Đình Trọng và 50 sắc thái của cầu thủ Việt khoảnh khắc đón giao thừa

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, các nam cầu thủ bóng đá Việt Nam như Xuân Trường, Đình Trọng hay rất nhiều các ngôi sao khác đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đẽ dịp giao thừa.

Giao thừa luôn là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng của đất trời, vì thế, những cầu thủ bóng đá Việt Nam như Xuân Trường, Đình Trọng, Văn Hậu hay rất nhiều cũng ngôi sao khác cũng không muốn bỏ lỡ thời điểm quan trọng này. Mỗi người trong số họ lại có cách đón Tết Nguyên Đán rất riêng của mình.

Với Lương Xuân Trường, anh đang có quãng thời gian vui vẻ bên gia đình và người thân sau khi mới trở về từ đợt điều trị chấn thương dây chằng dài hạn tại Hàn Quốc. Cầu thủ gốc Tuyên Quang khoe ảnh mình và gia đình đang vui vẻ bên bữa cơm trước giờ giao thừa cho thấy một tinh thần vô cùng thoải mái trước khi chính thức tái xuất sân cỏ.

Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng lại mặc chiếc áo của ĐT Việt Nam để đón khoảnh khắc giao thừa. Chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội đăng bức ảnh anh chụp cùng gia đình kèm theo dòng trạng thái: “Hãy đỏ như màu áo nhé năm 2020”.

Xuân Trường vui vẻ bên gia đình khoảnh khắc giao thừa

Với Đỗ Duy Mạnh, không đón giao thừa ở nhà, Duy Mạnh cùng vợ sắp cưới Quỳnh Anh chọn cách lên phố ngắm pháo hoa. Thời tiết ở Hà Nội mưa nhiều trong tối 30 Tết nên ngớt đi nhiều ở thời điểm chào năm mới.

Đàn em của Đình Trọng hay Duy Mạnh ở CLB Hà Nội là Văn Hậu năm nay phải đón giao thừa xa nhà khi đang phải tập trung thi đấu cho SC Heerenveen tại Hà Lan. Dù vậy, trong khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời, anh vẫn kịp facetime với cô bạn gái Hoàng Anh.

Đình Trọng và gia đình diện nguyên cây đỏ đón giao thừa

Với Bùi Tiến Dũng, năm vừa qua là một năm khá thành công với trung vệ này. Vì thế, trong status chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế Viettel tỏ ra khá hạnh phúc và hài lòng vì những gì mình đã trải qua trong năm vừa qua, đồng thời không quên khoe ảnh đứa con đầu lòng.

Những cầu thủ khác như Trọng Hoàng, Hà Đức Chinh hay Nhâm Mạnh Dũng cũng lần lượt chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới bên gia đình và bạn gái đầy hạnh phúc và tình cảm. Rõ ràng, đây là quãng thời gian tuyệt vời để các cầu thủ nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới căng thẳng ở phía trước.

Văn Hậu “facetime” với bạn gái dịp giao thừa
Trong khi Duy Mạnh và Quỳnh Anh đón giao thừa trên phố đi bộ
Trọng Hoàng khoe ảnh đón giao thừa bên vợ
Bùi Tiến Dũng viết status rất dài để đón năm mới
Hà Đức Chinh đón giao thừa bên bạn gái
Nhâm Mạnh Dũng đón năm mới cùng ba mẹ

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?