Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy chia sẻ về ngày Tết cổ truyền và dự định trong tương lai

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của CLB Hà Nội mới đây đã có những chia sẻ về cảm nhận của mình về ngày Tết cổ truyền cũng như dự định trong năm mới 2020.

Chia sẻ về một năm thi đấu vừa qua, cho dù là năm tuổi của Đức Huy và nhiều người cho rằng đây là một năm có nhiều điều trắc trở, tuy nhiên, tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn cho biết anh đạt được thành công và một vài bước tiến lớn trong sự nghiệp.

“Nhiều người nói rằng năm tuổi thường khó khăn, đen đủi, thế nhưng mình thấy mọi việc diễn ra thực chất không hề khó khăn và thậm chí năm 2019 còn là một trong những năm thành công nhất của Huy từ trước đến nay.

Trước năm Canh Tý 2020, Huy đang tập trung để giành được toàn bộ những danh hiệu cùng CLB Hà Nội, từ các giải đấu trong nước đến những giải đấu châu lục, cũng như tiếp tục là thành viên của ĐTQG và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup”, Đức Huy chia sẻ.

Đức Huy cho rằng năm 2019 là một năm thành công của anh

Đúng như tiền vệ 25 tuổi chia sẻ, trong năm vừa qua, anh đã cùng CLB Hà Nội giành được cú đúp quốc nội, và tiến sâu ở đấu trường châu lục, chỉ tiếc là Đức Huy chưa có những đóng góp thật sự nổi bật cho đội nhà và trong màu áo ĐTQG vì những chấn thương gặp phải.

Trong những ngày cuối năm, tiền vệ này vẫn tập trung cùng CLB Hà Nội để tập huấn tại Malaysia, và anh cũng chia sẻ rằng mình vẫn rất thích không khí Tết cổ truyền cho dù ngày Tết đã khác xưa khá nhiều.

“Tết giờ khác xưa nhiều, đơn giản nhất là hồi nhỏ được nhận lì xì, giờ mình lại là người đi lì xì, Nhiều người nhận xét khá đúng khi cho rằng Tết trước đây đã có phần nhạt và loãng hơn thời điểm hiện tại rất nhiều.

Tiền vệ 25 tuổi cho biết anh vẫn rất thích không khí Tết cổ truyền

Có lẽ vì mối lo cơm – áo – gạo – tiền và guồng quay cuộc sống ngày càng nhanh khiến cho mọi người không còn quá chú trọng vào ngày đầu năm mới. Thế nhưng, cá nhân Huy vẫn là một người rất thích không khí Tết và khoảnh khắc đón giao thừa, đó là một khoảnh khắc rất thiêng liêng. Phải nói rằng càng ngày Tết càng tốn tiền, thế nhưng mình vấn rất thích Tết, dù sao nó vẫn rất tuyệt vời”, Đức Huy nói thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?