Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park quan tâm đặc biệt một cầu thủ Bình Dương, không phải Tiến Linh

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 08:15
4/5 của 6 đánh giá
Không phải Nguyễn Tiến Linh, HLV Park Hang Seo thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới một cầu thủ của Becamex Bỉnh Dương, khi gặp riêng và dặn dò cái tên này trong buổi tập của đội bóng đất Thủ.

Chiều qua 31/3, Becamex Bình Dương có một buổi tập tại Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 7 V.League. Do buổi tập của Becamex Bình Dương diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đã xuất hiện. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc trò chuyện với HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người từng đồng hành cùng ông tại các cấp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, mục đích chính của HLV Park khi có mặt ở buổi "luyện công" này là để gặp riêng một cầu thủ của đội bóng đất Thủ.

Tô Văn Vũ, Tiến Linh tới chào hỏi HLV Park

Rất bất ngờ, cầu thủ mà HLV Park "nhắm" đến không phải tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh hay cái tên nổi bật Tô Văn Vũ, mà là cầu thủ trẻ Nguyễn Trần Việt Cường. Tiến Linh và Văn Vũ chủ động tới chào hỏi HLV Park, nhưng ông yêu cầu Việt Cường ở lại sau buổi tập để có buổi trò chuyện riêng. 

Trước đó, HLV Park để trợ lý Lưu Danh Minh ra sân trước và nhắc Việt Cường ở lại gặp riêng. Động thái này của nhà cầm quân 63 tuổi cho thấy, tiền đạo của Becamex Bình Dương rất có thể đang nằm trong danh sách tuyển chọn của ĐT Việt Nam.

song HLV Park yêu cầu gặp riêng Việt Cường

và có những lời nhắc nhở cầu thủ này (số 16) sau buổi tập

Việt Cường sinh năm 2000 nhưng được đánh giá rất cao. Ở đợt hội quân gần nhất vào tháng 12/2020, Việt Cường được chỉ định làm đội trưởng U22 Việt Nam. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong thời gian tới, không loại trừ khả năng Việt Cường được cân nhắc lên tuyển quốc gia Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

HLV Park vẫn chưa thể yên tâm với hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam. Ở lần chia sẻ với truyền thông mới nhất, thuyền trưởng tuyển Việt Nam khẳng định chỉ có 3 tiền đạo đáp ứng được yêu cầu là Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng. Do vậy, việc chiến lược gia người Hàn Quốc sốt sắng tìm kiếm chân sút cho hàng công ĐT Việt Nam là điều dễ hiểu. 

HLV Park trò chuyện với HLV thủ môn cũ ĐT Việt Nam

Ngoài trường hợp của Việt Cường, HLV Park còn yêu cầu HLV thủ môn mới của đội tuyển quan sát kĩ thủ môn của Becamex Bình Dương là Đức Cường.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 3/4 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?