Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tươi rói trước ngày trọng đại

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 20:49
3.1/5 của 13 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường có những buổi tập cuối tại Đà Nẵng, trước khi về quê nhà làm lễ dạm ngõ với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào 9/4 tới đây.

Chiều ngày 6/4, HAGL có buổi tập trên sân Chi Lăng, chuẩn bị cho trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2021. Sau 18 năm, HLV Kiatisak mới có dịp trở lại sân đấu này, sân nhà một thời của SHB Đà Nẵng.

Sự chú ý của buổi tập này đổ dồn vào Lương Xuân Trường. Thông tin cầu thủ sinh năm 1995 sắp đi hỏi vợ lộ ra vào buổi sáng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Xuân Trường vô cùng thoải mái trong buổi tập 6/4

Xuân Trường cũng nhận thức rõ việc cá nhân của mình sẽ gây ồn ào trước trận đấu. Vì vậy, anh cố gắng tập trung vào việc tập luyện chuyên môn dù chắc chắn không được thi đấu. Số 6 của HAGL lãnh đủ 3 thẻ vàng nên phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng diễn vào ngày 8/4.

Nhiều cổ động viên đã kéo đến sân Chi Lăng để xem đội chủ nhà và cả đội khách HAGL tập luyện, rất nhiều fan nữ đã tới săn đón các ngôi sao của đội bóng phố núi. Chỉ có số ít cổ động viên ngồi trên khán đài, đa số tràn xuống sân để đứng gần các thần tượng.

Thành viên ban huấn luyện HAGL phải nhắc nhở liên tục mới có thể ổn định được khu vực tập luyện. Sức hút của HAGL tăng lên từng ngày khi thành tích của họ ở V.League 2021 vô cùng ấn tượng.

Xuân Trường dự kiến sẽ trở về nhà lo việc đại sự vào tối 7/4. Dù lễ ăn hỏi đã đến rất gần, nhưng đội trưởng của HAGL vẫn ra sân tập một cách chuyên nghiệp. Thậm chí, anh có thể sẽ trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo vào sáng 7/4 rồi mới chia tay đồng đội.

Xuân Trường vắng mặt ở vòng 8 V.League

Xuân Trường lâu nay thường giữ hình ảnh rất kỹ, không để chuyện tình cảm lộ ra nhiều. Thông tin về bạn gái sinh năm 1993 của anh từ lâu đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân.

Trước ngày đại sự, tâm trạng của Xuân Trường vô cùng thoải mái. Sau khi sáng lập trung tâm phục hồi chức năng cho VĐV thể thao, Xuân Trường đặt thêm dấu mốc trong cuộc đời khi “theo vợ bỏ cuộc chơi”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?