Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane báo tin vui, Ramos sẵn sàng đá Siêu Kinh điển

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 23:01
4.8/5 của 5 đánh giá
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid vừa tiết lộ tình hình lạc quan về trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, đón chào sự trở lại ở trận El Clasico tới đây.

Tối mai (24/10), trận Siêu Kinh điển El Clasico đầu tiên của mùa giải 2020/21 sẽ diễn ra trên sân Nou Camp ở vòng 7 La Liga. Đáng chú ý, Real Madrid vừa đón tin cực vui về tình hình lực lượng trước chuyến làm khách tới sân của Barca.

Theo đó, HLV Zinedine Zidane vừa xác nhận trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt ở cuộc so tài sắp tới. Mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng công bố danh sách đăng ký thi đấu trận El Clasico.

Ramos có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real trận El Clasico

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Pháp cho hay: “Ramos đã bình phục 100% và sẽ cùng cả đội hành quân tới Nou Camp. Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng nên mọi thứ phải thật chắc chắn”.

Trước đó, Ramos đã gặp một chấn thương trong cuộc đối đầu với Cadiz tại La Liga. Cầu thủ 34 tuổi đã phải bước đi tập tễnh sau khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu. Ở trận đấu này, Real Madrid đã phải nhận thất bại sốc với tỷ số 0-1.

Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã vắng mặt trong trận đấu gần nhất của Kền kền trắng, gặp Shakhtar Donetsk ở cúp C1. Hàng thủ thiếu vắng Ramos đã chơi rất thiếu tập trung và để đối thủ yếu chọc thủng lưới tới 3 lần chỉ sau 1 hiệp đấu. Real Madrid thua chung cuộc 2-3 ở trận ra quân tại cúp C1 mùa này.

Trung vệ 34 tuổi là liều doping tinh thần cực lớn cho Real lúc này

Do vậy, sự trở lại của Ramos ở trận Siêu Kinh điển đầu tiên của mùa giải năm nay là liều doping tinh thần cực lớn cho Real, cũng như bổ sung đáng kể sự chắc chắn cho hàng thủ của Los Blancos.

Dani Carvajal, Eden Hazard và Martin Odegaard chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Barcelona, Mariano Diaz và Alvaro Odriozola cũng không có mặt trong đội hình của HLV Zidane.

Trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid ở vòng 7 La Liga sẽ diễn ra vào 21h tối mai (24/10).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?