Bạn muốn tắt quảng cáo?

Setien nói gì về thất bại đầu tiên cùng Barcelona?

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Quique Setien đã có những phát biểu thật lòng về trận thua sốc của Barcelona trước Valencia. Theo đó chiến lược gia 61 tuổi cho rằng toàn đội đã chơi một trận đấu tệ hại trên sân khách.

Vòng 21 La Liga, Barca tràn đầy khí thế hành quân tới sân Valencia với tham vọng giành 3 điểm để “cắt đuôi” Real Madrid. Thế nhưng trong suốt hiệp 1, Messi và đồng đội dồn ép đối thủ nghẹt thở, tạo ra vô số tình huống ăn bàn nhưng không gặp may mắn. Tưởng chừng thế trận một chiều sẽ duy trì sang hiệp 2 thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 48, Jordi Alba trở thành “tội đồ” bất đắc dĩ khi cú dứt điểm của Maxi Gomez chạm người hậu vệ này đổi hướng trước khi đi vào lưới, khai thông bế tắc cho Valencia.

Phút 77, Maxi Gomez – người góp phần tạo nên bàn mở tỷ số – kết thúc hoàn hảo đợt phản công mẫu mực bằng pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Valencia. Với thất bại này, Barca đối diện nguy cơ bị Real Madrid (cùng 43 điểm) soán ngôi đầu bảng do đá nhiều hơn 1 trận. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội chủ sân Nou Camp dưới thời tân HLV Quique Setien.

Barca có trận thua đầu tiên dưới thời Setien

​Sau trận, Setien đã bày tỏ sự thất vọng và cay đắng thừa nhận đội bóng của mình đã có một trận đấu tệ.

“Thực tế là chúng tôi đã chơi quá tệ.” Setien nói.

“Đặc biệt là hiệp một, quá tệ. Chúng tôi không thể tìm cách xuyên thủng đối thủ và có những thứ khác tệ hại không kém. Valencia đã lợi dụng sai lầm của chúng tôi.”

“Đó không phải là vấn đề về thái độ. Tôi đã thấy cố gắng như thế nào. Vấn đề là chúng tôi không có vị trí tốt, chúng tôi chưa hiểu một số điều, trong khi Valencia đã nâng tầm trận đấu. Nó đã khiến chúng tôi phải trả giá.”

Setien rõ ràng không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Thi đấu tưng bừng trên sân nhà và bế tắc trên sân khách, không quá khó để nhận ra căn bệnh sợ sân khách của gã khổng lồ xứ Catalan vào lúc này ngay cả khi đội bóng đã có sự thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện. Tính cả trận thua Valencia, Barcelona đã có 3 trận hoà và 4 trận thua ở sân khách mùa giải này. Đội bóng xứ Catalan đang ghi trung bình đến 3,5 bàn mỗi trận trên sân nhà, nhưng hàng công của họ tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng ở sân khách.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?