Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ziyech khiến fan Chelsea nhói đau vì ước mơ chuyển đến Arsenal

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã chính thức xác nhận việc có được tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của The Blues hẳn sẽ vô cùng nhói đau khi biết được rằng cầu thủ người Ma – rốc từng ước mơ chuyển đến Arsenal.

Dù TTCN mùa hè còn đến khoảng 4 tháng nữa mới mở cửa song Chelsea đã mang Ziyech về với CLB khi hoàn tất mọi thủ tục với Ajax về trường hợp của cầu thủ này. Đây rõ ràng là bản hợp đồng đáng được chờ đợi với đội bóng thủ đô London bởi tiền vệ người Ma – rốc sở hữu lối chơi kĩ thuật và khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Tuy nhiên, trong ngày mà Ziyech chính thức gia nhập đội bóng, các fan hâm mộ The Blues vẫn cảm thấy buồn lòng vì phát biểu của tân binh này trong quá khứ. Theo đó, ở cuộc trả lời “phỏng vấn” với người đồng đội tại CLB khi ấy là Justin Kluivert vào năm 2017, Ziyech đã tiết lộ 2 CLB mà anh muốn khoác áo nhất, dĩ nhiên, không có Chelsea trong số đó.

“Có 2 đội bóng mà tôi luôn ước mơ được thi đấu cho họ, đó là Barcelona và Arsenal. Họ là những CLB tuyệt vời, những đội bóng trong mơ đối với mọi cầu thủ bóng đá. Và sẽ chẳng có gì tốt hơn nếu như cùng các CLB này chinh phục giấc mơ châu Âu”, Ziyech chia sẻ năm 2017.

Ziyech đã chính thức là người của Chelsea

Bất chấp đây là những phát biểu trong quá khứ song không thể phủ nhận, các fan hâm mộ Chelsea hẳn sẽ nhói đau rất nhiều khi nghe thấy chia sẻ ấy từ tân binh của đội bóng. Dẫu sao, họ vẫn đặt kì vọng rất lớn ở cầu thủ người Ma – rốc bởi phong độ thăng hoa và sự ổn định mà anh tạo ra trong màu áo Ajax suốt 2 mùa giải gần nhất.

Ở mùa giải năm nay, Ziyech đã thi đấu tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường cho Ajax và ghi được 8 bàn thắng cùng 21 pha kiến tạo. Tính đến nay, Ziyech đã có 163 lần ra sân cho Ajax Amsterdam, ghi 50 bàn thắng và có 83 pha kiến tạo. Anh cũng có 2 lần được vinh danh là Cầu thủ hay nhất năm của CLB.

Song anh vẫn khiến fan đội bóng mới đau lòng vì từng ước mơ gia nhập Arsenal

Đây là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên tại xứ sương mù trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020, hứa hẹn một mùa hè đầy biến động với các CLB hàng đầu ở giải ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?