Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì virus Corona, tân binh MU lại tiếp tục nhận thêm “trái đắng”

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Lo sợ những ảnh hưởng của virus Corona, ban lãnh đạo MU vừa ra quyết định cấm tân binh Odion Ighalo tới sân tập Carrington cho đến khi hết 14 ngày cách ly bắt buộc.

Ighalo gia nhập MU trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa từ Thân Hoa Thượng Hải. Hiện tại, anh đang làm quen với cuộc sống mới tại Manchester và không cùng CLB tới TBN để xả stress cũng như làm nóng cơ thể trong kì nghỉ đông đầu tiên ở ngoại hạng Anh.

Mặc dù đội bóng cũ của tiền đạo này cách rất xa Vũ Hán, tâm bão của dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Tuy vậy, MU vẫn phải có những biện pháp đề phòng. Không chỉ không đi tập huấn cùng MU, tiền đạo người Nigeria này cũng bị cấm xuất hiện tại sân tập Carrington của đội bóng này.

Ighalo vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội mới

Chính vì lệnh cấm này của đội bóng thành Manchester, những ngày qua, Ighalo phải tập cùng HLV riêng ở Trung tâm huấn luyện taekwondo tại Manchester. Ighalo sẽ tham gia tập luyện với United sau khi hoàn tất quá trình cách ly 14 ngày. Anh có thể được ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Chelsea vào ngày 18/2.

Liên quan tới quyết định cấm Ighalo đến sân tập của MU, HLV Ole Solskjaer giải thích đây là biện pháp phòng ngừa cần thiết trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp: “Chúng tôi không chắc Ighalo có được phép trở lại Anh hay không nếu anh ấy rời quốc gia này một lần nữa. Vì vậy, để Ighalo ở lại Manchester và tập cùng HLV theo chương trình riêng sẽ là điều tốt cho anh ấy”.

Tiền đạo người Nigeria vẫn đang phải tập luyện riêng

“Ighalo là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có sức mạnh, khả năng tranh chấp và đánh hơi bàn thắng tốt. Đó là bản năng của một sát thủ – điều mà chúng tôi đang rất thiếu vào thời điểm này trên hàng tiền đạo”.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 8 tại ngoại hạng Anh với 6 điểm kém hơn top 4. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã đánh bại Chelsea với tỉ số đậm 4-0 trên sân nhà. Nhưng chắc chắn, màn chạm trán ở Stamford Bridge sẽ là trận đấu không dễ dàng cho thầy trò Solskjaer.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?