Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Lampard hắt hủi, Kepa vẫn quyết tâm làm điều đặc biệt trước MU

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Anh, thủ thành Kepa dù đang rất thất vọng khi bị HLV Lampard “hắt hủi” nhưng anh vẫn muốn quyết tâm giành lại vị trí từ tay Caballero.

Kepa được Chelsea đưa về với giá 71.6 triệu bảng, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Dù đang là thủ môn số một của Chelsea nhưng phải ngồi dự bị trong trận hòa Leicester 2-2 cuối tuần trước và nhường vị trí cho thủ thành Willy Caballero. 

Giới chuyên môn hiểu rằng phong độ không tốt của Kepa khiến anh bị trừng phạt. Kepa mắc rất nhiều sai lầm, trong số những thủ thành ở Ngoại hạng Anh có tối thiểu 10 lần ra sân, cựu sao Bilbao là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất. Anh đã chơi 60 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng phong độ mùa này rất bất ổn ở thời điểm vừa qua.

Kepa rất thất vọng trước việc bị Lampard “bỏ quên” trong trận đấu với Leicester City

Kể từ khi bị Lampard loại bỏ, Kepa vẫn im lặng. Tuy nhiên, theo The Sun, Kepa thất vọng khi không được HLV Lampard sử dụng , nhưng cầu thủ này quyết tâm lấy lại vị trí bắt chính, anh hy vọng sẽ được ra sân trước MU. Chính vì vậy, thủ thành này đang nỗ lực hết mình trong từng buổi tập và liên tục tập thêm giờ để cải thiện phong độ.

Sau khi bất ngờ trước quyết định của Lampard, cầu thủ này nỗ lực để lấy lại vị trí đá chính thay vì tuyệt vọng, anh rất muốn chứng tỏ mình ở trận đấu quan trọng với MU. Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, nhưng cũng chỉ hơn MU 6 điểm. Nếu thất bại trước Quỷ đỏ ở Stamford Bridge khả năng họ văng khỏi Top 4 trong thời gian tới là cực cao.

Thủ thành người Tây Ban Nha cần nỗ lực lấy lại vị trí từ tay Willy Caballero

Ở trận đấu trước, Caballero thi đấu không thực sự ấn tượng và để Leicester chọc thủng lưới hai lần. Vì vậy, Kepa vẫn còn cơ hội đòi lại vị trí trong đội hình. Nhưng nếu không làm được điều đó từ nay cho đến hết mùa giải, anh có thể mất suất tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?