Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Qủy đỏ: “MU phải làm mọi cách để mang Sancho về”

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

Jadon Sancho đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. Cựu cầu thủ của MU – Lee Sharpe vừa cho rằng, đội bóng cũ cần phải làm mọi cánh để mang chân sút này về.

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc đội chủ sân Old Trafford đang rất quan tâm đến Sancho xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài tân binh Bruno Fernandes, Qủy đỏ cầm thêm nhân tố thực sự chất lượng trên hàng công để tìm lại vị thế ngày nào.

Mới đây, tiền đạo 20 tuổi cũng đã có những phát biểu ngỏ ý muốn rời Bundesliga khi mùa giải này kết thúc. Anh sẽ xem xét các lời mời và đặc biệt ưu tiên đối với những đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer cần thêm nhân sự để giúp MU lấy lại vị thế

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, MU đang là một trong những ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Cái giá họ phải bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới sẽ phải lên đến tầm “bom tấn”.

Cựu tiền đạo của Qủy đỏ – Lee Sharpe cũng cho rằng đội bóng cũ đang rất cần Sancho. Thậm chí ông còn cho rằng, ban lãnh đạo cần phải làm mọi cách để đưa chân sút của Dortmund về sân Old Trafford.

Người từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU nói: “Tôi nghĩ Sancho là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Đẳng cấp của cậu ấy đã được khẳng định chứ không hề chỉ là bộc phát trong một vài tháng”.

“Cậu ấy chơi tốt và duy trì sự ổn định trong một vài mùa. Điều đó chứng tỏ rằng, cậu ấy rất chuyên nghiệp và có thể tỏa sáng mỗi tuần. Đây chính là nhân tố mà United đang rất cần lúc này. Tôi nghĩ Sancho là một cầu thủ tuyệt vời và United cần cậu ấy để đi lên”.

Sancho đã chơi ở đẳng cấp cao trong nhiều mùa giải tại Dortmund

Cựu cầu thủ 48 tuổi tiếp tục: “Rất khó để một cầu thủ trẻ có thể chơi ở cấp độ cao. Cậu ấy đã làm được điều đó. Cậu ấy biến hậu vệ đối thủ thành trò hề và tạo ra cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy cũng có thể chớp thời cơ và ghi bàn. Đó là một mẫu cầu thủ hoàn hảo”.

“Tinh thần tập thể của cậu ấy cũng rất tuyệt. Đó là cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn có trong phòng thay đồ. Cậu ấy có thể thắp sáng Old Trafford vào mùa giải tới”.

Sancho đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga vào mùa giải này. Sau 18 lần ra sân, anh đã ghi được 12 bàn và có 13 kiến tạo. Phong độ này sẽ giúp chân sút 20 tuổi có được một vị trí chắc chắn trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020 sắp tới.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?