Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn cho Chelsea sau gần 5 tháng, Ziyech nghẹn ngào

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 06:26
4/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau khi toả sáng với 1 pha lập công giúp Chelsea đánh bại Atletico, qua đó giành vé góp mặt ở vòng tứ kết cúp C1, Hakim Ziyech tỏ ra khá nghẹn ngào song không giấu được niềm hạnh phúc.

Sau thắng lợi 1-0 trước Atletico ở trận lượt đi, Chelsea đã tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng để đánh bại đại diện TBN 2-0 trong trận tái đấu trên sân nhà, qua đó có được thắng lợi chung cuộc 3-0 để giành quyền góp mặt tại vòng tứ kết lần đầu tiên sau 7 năm.

Người góp công lớn giúp The Blues có được chiến thắng trong trận lượt về là Ziyech. Tiền vệ này là tác giả bàn mở tỉ số đồng thời thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng trong màn so tài vừa qua.

Chia sẻ sau trận đấu, Ziyech tỏ ra khá nghẹn ngào với bàn thắng mà mình ghi được đồng thời không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng CLB góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu. Cụ thể, anh cho biết:

Ziyech là tác giả bàn mở tỉ số, giúp Chelsea đánh bại Atletico

“Có một số thời điểm trong trận, chúng tôi có gặp chút khó khăn nhưng nhìn chung toàn đội đã làm chủ và kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng này. Về bàn thắng đã ghi được, tôi thực sự hạnh phúc.

Tôi đã chờ rất lâu để có được pha lập công ấy. Sẽ thật tuyệt vời khi đội bóng của bạn vươn lên dẫn trước và càng đặc biệt hơn khi bạn là người thực hiện. Bàn thắng đó giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn.

Giờ toàn đội đã có mặt ở vòng tứ kết. Chúng tôi có thể hài lòng về màn trình diễn của mình. Giờ thì chúng tôi sẽ chờ đợi xem đối thủ của mình là ai ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất".

Anh có những chia sẻ đầy nghẹn ngào sau trận đấu 

Quả thực, pha lập công vào lưới Atletico là bàn thắng rất có ý nghĩa với Ziyech bởi đó là lần đầu tiên kể từ ngày 31/10/2020, anh mới lại ghi bàn cho The Blues. Quá lâu cho một sự chờ đợi và sự hạnh phúc là điều mà ai cũng có thể cảm nhận được sau bàn thắng ấy.

Trước mắt, Ziyech cùng các đồng đội sẽ hướng tới mục tiêu bảo toàn vị trí thứ 4 mà mình đang có tại ngoại hạng Anh. Họ sẽ biết được đối thủ của mình ở tứ kết cúp C1 sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào 18h ngày 19/3 (Theo giờ Việt Nam).

Video highlight Chelsea vs Atletico - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?