Ancelotti ôm mộng vô địch Cúp Châu Âu cùng Napoli

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng miền nam Italia ông Carlo Ancelotti đang hướng đến một mùa giải đáng nhớ cùng Napoli với giấc mơ vô địch Europa League vào cuối mùa giải.

Tham khảo thêm:

HLV lão làng Carlo Ancelotti đang muốn các học trò thi đấu cố gắng để có một mùa giải đáng nhớ mà cụ thể mục tiêu mà ông đang hướng tới cùng Napoli là chức vô địch .

Ancelotti đang muốn vô địch Europa League cùng Napoli

Sau khi bị loại đầy đáng tiếc ở Champions League, thầy trò Ancelotti đang rất muốn có một cú hích để khẳng định sức mạnh của đội bóng. Đối thủ tiếp theo của Napoli tại Europa League là FC Zurich và đương nhiên mục tiêu của đội bóng miền nam Italia không gì khác ngoài một chiến thắng.

“Chức vô địch Europa League có thể sẽ khiến cho mùa giải của chúng tôi có một cái kết đẹp, tuy đây là một giải đấu với các đối thủ chất lượng thế nhưng chúng tôi đang rất quyết tâm để có được thành tích cao nhất”, HLV Ancelotti chia sẻ với báo giới trước trận đấu.

Vấn đề của Napoli nằm ở hàng tiền đạo khi có một số trận đấu mà hàng công của đội bóng này đã chơi không hiệu quả và thiếu ý tưởng trong mặt trận tấn công.

Hàng công của Napoli thi đấu khá thất thường

“Một vài màn trình diễn của chúng tôi đang không tốt, các tiền đạo đôi lúc gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Milik, Mertens và Insigne cần phải chơi tốt hơn nữa và chúng tôi cần hỏa lực đến từ cả tuyến sau”.

Ở trận đấu tới, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và cố gắng có được lợi thế lớn để giữ sức cho các học trò khi quay về Serie A.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.