Andres Iniesta lần đầu lập công tại Nhật Bản cho Vissel Kobe

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 21:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hơn 2 tháng cập bến Vissel Kobe, Andres Iniesta đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đó là pha lập công cho thấy rõ sự tinh tế và đẳng cấp thượng thừa của tiền vệ người TBN.

Ở trận đấu với Julibo Iwata tại vòng 21 diễn ra vào chiều nay, Iniesta đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đáng chú ý, pha lập công mở tỉ số ấy đã giúp cho Kobe giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước đối thủ, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong bàn thắng mà Iniesta thực hiện, chính anh là người khai màn cho pha lập công ấy, trước khi tự mình kết thúc với pha xoay người đẳng cấp và lừa bóng qua thủ môn để rồi dứt điểm vào khung thành. Đó là tình huống cho thấy sự tinh tế, kĩ thuật và đẳng cấp thượng thừa của tiền vệ 34 tuổi.

Iniesta Vissel Kobe
Iniesta có bàn thắng đầu tiên cho Vissel Kobe

Người thực hiện đường chuyền quyết định cho Inesta ở pha làm bàn ấy cũng là một ngôi sao rất nổi tiếng, Lukas Podolski.

Đây là trận đấu mà cựu cầu thủ của Barcelona đã thi đấu rất tốt. Ngoài bàn thắng kể trên, anh còn có nhiều pha chạm bóng làm mê hoặc các cổ động viên và nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ giới chuyên môn.

Có thể tốc độ mà tiền vệ này sở hữu không còn được như xưa song đẳng cấp trong các tình huống đỡ và chuyền bóng của Iniesta vẫn là rất cao. Sau trận đấu với Iwata, cầu thủ này sẽ trở về TBN để đón gia đình sang Nhật Bản trước khi quay trở lại trong cuộc chạm trán Sanfrecce Hiroshima ở vòng 22.

Đích thân giám đốc kinh doanh của Kobe là Masayuki Mori đã xác nhận thông tin này.

“Anh ấy đã có một bàn thắng đẳng cấp và một trận đấu thành công. Anh ấy sẽ trở về TBN vài ngày để đưa gia đình tới Nhật Bản rồi quay trở lại vào cuối tuần sau”, Mori chia sẻ.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.