Arsenal bất bình trước quyết định của UEFA về số vé vào sân cho các CĐV

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 20:29
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London đang rất cần một lời giải trình từ UEFA sau khi đưa ra quyết định chỉ có 6000 vé được bán ra cho các cổ động viên của Pháo thủ trong trận chung kết Europa League sắp tới, và Chelsea cũng đang phải chịu tình cảnh tương tự như đội bóng chủ sân Emirates.

Tham khảo thêm:

Trong khi đang có rất nhiều các cổ động viên của Arsenal cũng như Chelsea đang rất muốn góp mặt tại trận chung kết mùa giải năm nay thì một thông tin đáng buồn cho fan hâm mộ 2 đội đó là mỗi câu lạc bộ chỉ được cấp 6000 vé dành cho các cổ động viên muốn vào sân.

Cả Arsenal và Chelsea đều chỉ có 6000 vé cho các cổ động viên

Đây là một quyết định khó hiểu và gây rất nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của cả hai đội bóng thi đấu ở trận chung kết bởi việc có được đủ điều kiện để đặt chân đến Azerbaijan đã là một khó khăn rất lớn với nhiều người ở thời điểm hiện tại.

Giá vé cho những chuyến bay đến với Baku – nơi diễn ra trận chung kết giờ đây đã lên tới con số hơn 1000 bảng Anh, số tiền này còn đắt hơn giá bán ra của lượng vé cho cả một mùa bóng ở Premier League.

Không chỉ có vậy, một số fan của Arsenal có quốc tịch Armenia cũng đang không được cấp visa để đến Baku theo dõi trận đấu, điều này cũng làm giảm đáng kể số CĐV của Arsenal đến sân cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Việc đến với Baku để xem trận chung kết cũng đang là điều rất khó khăn với fan của 2 đội

Chính tiền vệ của Arsenal, Henrikh Mkhitaryan cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết vì lý do căng thẳng chính trị giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan.

Với tình cảnh hiện tại, Arsenal đang rất cần một lời giải trình đến từ UEFA để làm rõ về việc tại sao lại có quá ít lượng vé bán ra cho cổ động viên của hai đội như vậy.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.