Ban lãnh đạo Heerenveen lên tiếng, Văn Hậu sẵn sàng ra sân vào ngày mai?

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán Ultrecht vào ngày mai (22/9), một thành viên trong ban lãnh đạo SC Heerenveen đã mang tới thông tin rất vui cho người hâm mộ Việt Nam khi tiết lộ về khả năng ra sân của tân binh Đoàn Văn Hậu.

Sau khi hoàn tất các thủ tục xin giấy phép lao động, Đoàn Văn Hậu đã trở lại SC Heerenveen để tâp luyện cùng đội bóng mới nhằm sẵn sàng cho cuộc chạm trán Utrecht tại vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Một trong những vấn đề được quan tâm hơn cả chính là khả năng ra sân ở trận đấu tới của hậu vệ sinh năm 1999.

Mới nhất, một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã mang tới thông tin vui cho khán giả nước nhà khi tiết lộ về cơ hội ra sân của Văn Hậu ở trận đấu vào ngày mai (22/9). Theo đó, thành viên này khẳng định:

“Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Hậu và các tân binh thích nghi ở đây. Ban huấn luyện cũng không tạo ra một áp lực nào cho các cầu thủ cả, nếu cậu ấy đủ thể lực và thích nghi nhanh, cậu ấy vẫn phải cạnh tranh lành mạnh với các cầu thủ khác trong đội ở vị trí đó.

Cậu ấy có thể sẽ có tên trong danh sách thi đấu trong trận gặp Utrecht vào ngày mai (22/9), nếu không được thi đấu chính thức, Hậu sẽ được sắp xếp thi đấu với đội 2 trong trận gặp đội 2 của Feyernood Rotterdam vào thứ Hai để có điều kiện làm quen cũng như được đá trên sân cỏ”.

Văn Hậu có thể được ra sân vào ngày mai cho SC Heerenveen

Với phát biểu nói trên, cơ hội để Văn Hậu ra mắt đội bóng mới cũng như những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam là khá cao. Dù sao, anh vẫn cần phải nỗ lực để làm quen với môi trường mới để cố gắng có được một vị trí trong đội hình SC Heerenveen.

> Xem thêm cập nhật

 

Dương Anh

 

Bình luận bài viết