Văn Hậu nói lời tâm huyết trước cơ hội được đá trận ra mắt SC Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 04:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi tập đầu tiên với đội bóng mới SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ rất tâm huyết về bản thân cũng như những điều kiện tại nơi đất khách quê người.

Đoàn Văn Hậu vừa có buổi tập đầu tiên làm quen với các đồng đội mới trong màu áo SC Heerenveen chỉ vài ngày sau khi tới Hà Lan. Hậu vệ sinh năm 1999 đang rất được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt ngay trong trận đấu tới giữa Heerenveen và FC Ultrecht. 

Trả lời truyền thông sau khi hoàn thành buổi tập đầu tiên của mình tại đội bóng mới, Văn Hậu chia sẻ: “Tôi nghĩ là điều đầu tiên tôi mong mọi người hãy kiên trì, luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng. Khi mới sang đây tôi sẽ thích nghi dần dần và sẽ cố gắng thích nghi tốt nhất và nhanh nhất để sớm được thi đấu. Tôi mong mọi người luôn kiên trì ủng hộ tôi”.

“Theo tôi được biết thì các trận đấu của tôi cùng toàn đội sẽ được phát trên kênh một vài kênh truyền hình Việt Nam. Mong rằng người hâm mộ sẽ bớt chút thời gian xem và cổ vũ cho cá nhân Hậu và SC Heerenveen”.

Nói thêm về không khí tại môi trường mới, Văn Hậu tỏ ra khá thoải mái: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho tôi sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp”.

Văn Hậu trả lời phỏng vấn sau buổi tập đầu tiên với Heerenveen

“Tôi càng cảm thấy mình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB. Thời gian sang Heerenveen chưa nhiều, tôi vẫn đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe”.

“Dù xa đất nước nhưng tôi luôn nhớ về Việt Nam. Chắc chắn tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều và mong mọi người luôn sát cánh bên tôi. Hãy chờ đợi để tôi có thêm thời gian thích ứng được với lối chơi của toàn đội. Tôi hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập và thích ứng được phong cách thi đấu tại Eredivisie”.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Gia Long

Bình luận bài viết