Chưa ra sân, Văn Hậu đã gây ấn tượng với HLV Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù chưa có cơ hội được thi đấu cho đội bóng đến từ Hà Lan – SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã gây ấn tượng được với HLV trưởng Johnny Jansen.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về giấy phép lao động, vào ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan để chuẩn bị cho các trận đấu của SC Heerenveen. Hậu vệ gốc Thái Bình đã có buổi tập cùng các đồng đội tại câu lạc bộ và thậm chí anh còn xin tập thêm trong ngày đội bóng được nghỉ để duy trì được thể lực.

Vào cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Utrecht ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Rất có thể, Văn Hậu sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận đấu sắp tới.

Trước cuộc đối đầu với Utrecht, HLV Johnny Jansen cho biết ông khá ấn tượng với những gì Văn Hậu đã thể hiện trong những buổi tập. Thuyền trưởng của SC Heerenveen đã dành những lời khen dành cho hậu vệ này.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì Văn Hậu đã thể hiện, cậu ấy có kỹ thuật, sự khéo léo và cả một nền tảng kỹ thuật tốt”.

“Văn Hậu có một sự nỗ lực rất đáng khen ngợi, cậu ấy chưa có được khả năng giao tiếp tốt với các đồng đội thế nhưng mọi người sẽ giúp đỡ cậu ấy trong những ngày tiếp theo”, HLV Johnny Jansen chia sẻ.

Văn Hậu đã gây ấn tượng với HLV Johnny Jansen sau các buổi tập

Nói về khả năng ra sân của Văn Hậu, vị chiến lược gia 44 tuổi cho biết ông vẫn để ngỏ việc điền tên hậu vệ này vào danh sách đăng ký thi đấu.

“Tôi không chắc rằng Văn Hậu sẽ có mặt ở trận đấu vào cuối tuần, đó là một trận đấu rất khó khăn mà chúng tôi phải giành được thắng lợi”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết