Heerenveen của Văn Hậu lại ghi điểm trong mắt fan Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây đội bóng của Văn Hậu đang thi đấu lại tiếp tục ghi điểm với fan bóng đá đất nước hình chữ S. Sự cầu tiến và quan tâm đến fan hâm mộ Việt Nam chính là điểm cộng với đội bóng của Hà Lan.

Sau khi hoàn thành thủ tục xin cấp visa lao động, Văn Hậu đã đến Hà Lan và bắt đầu hành trình tại Heerenveen. Trong phòng thay đồ của đội bóng, Văn Hậu sẽ ngồi cạnh cầu thủ mang áo số 11 là Mitchell van Bergen – cầu thủ được đánh giá đang có phong độ cao nhất đội.

Tối buổi trưa ngày 19/9 theo giờ Hà Lan, Văn Hậu đã có những bước chạy đầu tiên trên sân tập của Heerenveen. Vì là ngày nghỉ của CLB Hà Lan nên chỉ có Văn Hậu và tiền vệ Alen Halilovic tập luyện vào khung giờ này.

Thêm một lần nữa, CLB Hà Lan đã tận dụng triệt để độ hot của Văn Hậu để lấy lòng người hâm mộ Việt Nam. Trên Fanpage, đội bóng thêm một lần đăng tải thông báo bằng tiếng Việt trên facebook vì lượng fan hùng hậu mới thu nạp.

Nội dung bài đăng trên fanpage của Heerenveen như sau: “Vào buổi trưa ngày 19.9, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên tại Hẻenveen. Vì đây là ngày nghỉ của toàn đội nên Văn Hậu đã chủ động xin với HLV trưởng được tập thể lực. Cùng ra sân với anh còn có một tân binh khác là tuyển thủ đội Croatia Alen Halihovic. Ba thầy trò đã cùng khởi động bằng bài chạy xung quanh sân rồi sau đó tập nhẹ. Văn Hậu cảm thấy khá phấn chấn. Anh giao tiếp bằng tiếng Anh khá thoải mái với thầy và đồng đội mới.”

Văn phong bài viết cũng khá ổn tuy nhiên vẫn có gì đó sai sai… Thì ra đó chính là lỗi sai chính tả của đoạn mô tả. Lỗi gõ chữ unikey đã khiến admin Heerenveen viết sai chính tên đội bóng thân yêu của mình từ Heerenveen thành… “Hẻenveen”. Sau khi nhận được những lời góp ý từ fan Việt Nam, fanpage này cũng nhanh chóng sửa lại.

Heerenveen viết sai tên chính đội bóng thân yêu của mình

Dù sao sự cố hài hước này chỉ càng khiến Heerenveen tiếp tục ghi điểm trong mắt fan Việt. Sự cầu tiến và quan tâm đến fan hâm mộ Việt Nam chính là điểm cộng với đội bóng của Hà Lan.

Còn nhớ fanpage này cũng gửi lời chúc chiến thắng Thái Lan có phần ngô nghê đúng chất “google dịch” bằng tiếng Việt: “Chúc may mắn chống lại Thái Lan Đoàn Văn Hậu! Chúng tôi hỗ trợ Việt Nam”.

Chỉ sau vài phút đăng tải, lời chúc của SC Heerenveen đã đạt hàng ngàn lượt yêu thích và thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Người hâm mộ Việt Nam cũng đã ghi nhận nỗ lực của đội bóng Hà Lan trong việc cố gắng đến gần hơn với lượng fan hùng hậu vừa có được sau thương vụ Văn Hậu.

Phong Trần

Bình luận bài viết