Báo Hàn Quốc chê bai mức đãi ngộ thầy Park được nhận

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc đã đưa ra những lời chê bai về mức đãi ngộ mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đem đến cho HLV Park Hang Seo.

Vấn đề hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với VFF đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất. VFF rất muốn được tiếp tục hợp tác với chiến lược gia đã đem đến nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, nhưng bên cạnh đó phải đưa ra con số hợp lý với tài chính hiện có.

Việc thương thảo hợp đồng giữa thầy Park và Liên đoàn sẽ được tái khởi động vào thời điểm trước Sea Games 30. Mức lương mới vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên khả năng sẽ thấp hơn con số 81.000 USD/tháng mà HLV Akira Nishino nhận được trong màu áo tuyển Thái Lan.

Về vấn đề này, Tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc đã tỏ ý chê bai VFF. Tờ báo này có viết: “Nhìn vào mức lương của Akira Nishino, người chỉ vừa nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, thật thiệt thòi cho HLV Park, người viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua”.

“Nếu không đáp ứng được yêu cầu từ VFF, HLV Park vẫn có thể tìm kiếm bến đỗ mới. Giống Guus Hiddink với bóng đá Hàn Quốc, HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới”.

HLV Park Hang Seo hiện không thể thay thế đối với bóng đá Việt Nam

Thầy Park từng chia sẻ ưu tiên lớn nhất trong hợp đồng mới của ông không phải chuyện tiền lương. Thay vào đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn xác định rõ tầm nhìn và mục tiêu của bóng đá Việt Nam. 

Mức lương hiện tại của thầy Park đang nhận là 20.000 USD/tháng. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam