Báo Thái Lan bất ngờ đánh giá cao khả năng đi tiếp của Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 11:54
2.8 /5 của 47 đánh giá

Theo báo chí Thái Lan, cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của ĐT Việt Nam rất khả quan khi có trong tay rất nhiều lợi thế.

ĐT Việt Nam và Thái Lan được xem là những đội thủ nhiều duyên nợ. Những cuộc đối đầu giữa hai đội luôn đem đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Tại vòng loại World Cup 2022, hai đội cùng chung bảng đấu và đã bất phân thắng bại sau cả hai lượt trận. 

Mới đây, tờ  Siam Sport của Thái Lan bất ngờ đánh giá cao khả năng vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, việc nhà cầm quân người Hàn không còn vướng bận nhiệm vụ cầm quân đội trẻ sẽ có toàn điều kiện tập trung tốt nhất cho mục tiêu giành vé đi tiếp ĐT Việt Nam.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo trên tờ Siam Sport
Hình ảnh HLV Park Hang Seo trên tờ Siam Sport

Tờ Siamsport viết: “ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Họ sẽ còn 3 trận đấu nữa với Malaysia, UAE và Indonesia tại giải đấu này.

Mục tiêu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt ra là sẽ giành được ít nhất 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tiến vào vòng loại cuối cùng. Hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất thoải mái và tự tin hoàn thành mục tiêu để cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử.

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan hòa nhau ở cả hai lượt đấu
Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan hòa nhau ở cả hai lượt đấu

Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo sẽ không phải dẫn dắt đội U23 Việt Nam. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dồn toàn bộ tâm huyết vào ĐTQG, để đạt được những mục tiêu quan trọng đã được giao trong năm nay”.

Về phần mình, trải qua 5 lượt trận, ĐT Thái Lan mới chỉ có được 8 điểm, đứng thứ 3 bảng G. Tại lượt trận tiếp theo, Voi Chiến sẽ đối đầu Indonesia trên sân nhà vào ngày 28/3. Đây là cơ hội rất tốt để đoàn quân HLV Akira Nishino giành chiến thắng bởi đội khách bị đánh giá yếu nhất bảng và không còn khả năng cạnh tranh khi thua 5 trận trước đó.

Theo kế hoạch, 2 ngày sau khi kết thúc trận đấu với Indonesia,

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết