Đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bekasi

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua 16/10, đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bekasi, nơi sẽ đăng cai vòng bảng VCK U19 châu Á 2018.

Tham khảo thêm:

Theo đó, U19 Việt Nam đã gặp một số khó khăn trong công tác chuẩn bị. Theo bố trí của Ban tổ chức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được xếp tập luyện tại sân Bakek TNI, cách khách sạn Harris – nơi đóng quân của đội tuyển 10km.

Tuy nhiên, do tắc đường nên U19 Việt Nam phải mất hơn 1 giờ đồng hồ mới di chuyển đến sân tập. Thêm vào đó là thời tiết nắng nóng hơn 35 độ C của Bekasi đã làm cho các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi khi tập luyện.

Có thể nói vấn đề tắc đường tại Indonesia rất nan nản, từ ASIAD 2018 đội tuyển Olympic Việt Nam cũng gặp khó khăn bởi giao thông của nước chủ nhà.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam gặp bất lợi về điều kiện tập luyện

Ngoài ra mặt cỏ tại đây cũng khá xấu nên ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng của buổi tập. HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc: “Phải tập luyện trong những điều kiện như thế này không tốt. Sân tập ở đây rất cứng.

Các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển và thực hiện các bài tập. Nếu tiếp tục tập luyện ở mặt sân như thế này, rất khó để cho tuyển U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt về mặt đấu pháp”.

Hiện tại, đội tuyển đã đón nhận ca chấn thương của tiền đạo Minh Bình, bên cạnh đó Thiện Đức đang bị sốt còn lại các thành viên khác đều hoàn thành tốt bài tập mà chiến lược gia người Khánh Hòa đề ra.

Được biết HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự. Theo đó, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay với U19 Việt Nam là Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy.

U19 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách lần 1

Dự kiến đến ngày 18/10, Ban huấn luyện sẽ chốt danh sách gồm 23 cái tên chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Tại giải lần này, mục tiêu của thầy trò Hoàng Anh Tuấn là giành vé tham dự World Cup U20 2019 tại Ba Lan, qua đó đi vào lịch sử khi lần thứ 2 tham dự giải trẻ thế giới.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam