Bùi Tiến Dũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau những sai lầm tại Cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 04:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một loạt sai lầm tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương, mới đây thủ thành của đội bóng xứ Thanh, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về sai lầm của mình.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm 15/10 vừa qua, tại trận chung kết , thủ thành người Thanh Hóa đã biếu không cho CLB Bình Dương 2 bàn thắng sau 2 sai lầm đáng trách khiến đội bóng của anh chịu thất bại với tỷ số 3-1.

Qua đó nhìn đội bóng đất Thủ nâng cao chức vô địch Cúp Quốc gia trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau trận đấu, đã nhận được rất nhiều lời động viên từ các thầy và đồng nghiệp.

Bùi Tiến Dũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Mới đây, đích thân thủ thành 21 tuổi đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Mùa giải đã khép lại, lẽ ra đội bóng đã có thể có 1 kết thúc hoàn hảo hơn nếu như Dũng không mắc phải sai lầm như ngày hôm qua (15/10).

Dũng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, đồng thời xin được cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh ủng hộ Dũng và toàn thể đội bóng trong suốt thời gian qua.

Dũng sẽ rút kinh nghiệm và lấy những lời động viên làm nguồn lực để tiếp tục tiến lên, Dũng sẽ cố gắng đáp lại sự hy vọng của các bạn dành cho Dũng để tập trung và phấn đấu hơn nữa trong đợt tập trung đội tuyển Quốc Gia lần này, 1 lần nữa xin cảm ơn các bạn!”.

Việc Tiến Dũng mắc những lỗi nghiêm trọng trong bối cảnh sắp khởi tranh sẽ khiến cho cơ hội cạnh tranh 1 suất đá chính của anh bị hẹp đi phần nào. Bởi 3 thủ môn còn lại là Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Văn Cường đang có phong độ rất tốt.

Hiện Tiến Dũng đã cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trong vòng nửa tháng.

Hùng Duy

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam