Bất ngờ điểm đến cuối cùng mà Rooney muốn thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, cựu tiền đạo của ĐT Anh, Wayne Rooney đã tiết lộ về đội bóng mà anh muốn thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp. Khá bất ngờ, khi đó lại là Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Rooney đang thi đấu tại DC United (Mỹ) và đã bước sang tuổi 33. Bởi vậy, chuyện tiền đạo này giải nghệ chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới nhất, anh cũng tiết lộ điểm đến mà mình muốn tới trước khi kết thúc sự nghiệp. Và đó là CLB cũ, Man United.

“Tất nhiên đó là quãng thời gian tuyệt vời. Tôi đã ở đó rất lâu và sẽ chẳng thể nào quên được những phút giây ở đó. Tôi đã 33 tuổi và nên bắt đầu tính tới chuyện giải nghệ. Trước khi làm điều đó, tôi muốn được khoác áo Manchester United một lần nữa”, Rooney cho biết.

Rooney
Rooney đang ở trong những ngày tháng cuối của sự nghiệp

Rõ ràng, dù đã rời Quỷ đỏ, song tình cảm mà tiền đạo này dành cho đội bóng vẫn là rất lớn. Tuy nhiên, thật khó để mong muốn đó của R10 trở thành hiện thực khi môi trường bóng đá đỉnh cao tại Anh sẽ là rào cản cho Rooney trong việc thi đấu khi anh giờ đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hiện tại, chân sút 33 tuổi cũng đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trong màu áo Tam sư. Đây là cuộc chạm trán giữa Anh và Mỹ đồng thời cũng là thời điểm để ĐT Anh tri ân tiền đạo này sau những đóng góp của anh với đội bóng. Trước đó, Rooney đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm ngoái.

Rooney
Và anh muốn được khoác áo Man United trước khi giải nghệ

Với Man United, Rooney đã có 13 năm khoác lên mình màu áo đỏ. Tại đây, anh có 253 pha lập công sau 559 lần ra sân cho đội bóng. Tháng 7 năm 2017, R10 rời đội chủ sân Old Trafford để trở về khoác áo Everton trước khi gia nhập DC United vào mùa hè năm nay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.