Bất ngờ trước vẻ đẹp và tài năng của hai chị em Việt Kiều đội U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 12:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hai chị em Việt Kiều đội U19 Việt Nam Lê Chelsea và Lê Kyah gây ấn tượng bởi tài năng và vẻ đẹp trong buổi tập của U19 nữ Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển U19 nữ Việt Nam, bộ đôi chị em cầu thủ Việt kiều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Với tình yêu quê cha và khao khát được đóng góp cho bóng đá Việt Nam, Lê Chelsea và Lê Kyah đã được bố đưa về thăm quê và xin được thử việc trong màu áo U19 Việt Nam trong thời gian 2 ngày.

Lê Chelsea và Lê Kyah là Việt kiều Mỹ với bố là người Việt Nam và mẹ là người Mỹ. Ấn tượng đầu tiên về hai cô gái này đó là thể hình vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa tại Việt Nam.

Lê Chelsea sinh năm 2001, thi đấu ở vị trí tiền đạo, là cầu thủ trẻ của đội bóng Spokane Shadow, thuộc giải National Premier Soccer League. Lê Kyah, sinh năm 2003. Sở trường của Kyah là vị trí tiền vệ trung tâm. Cả hai chị em đều có điểm chung là có thể lực, thể hình và sức rướn rất tốt.

Đáng chú nhất là cô chị Lê Chelsea ở buổi thử việc ngày 15/, cô đã để lại ấn tượng với một pha bứt tốc không thể cản phá và ghi bàn.

Không chỉ có tài năng trên sân cỏ, Lê Chelsea còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình mảnh mai. Đặc biệt ở nét đẹp lai giữa 2 dòng máu Việt Mỹ là điểm nhấn trên gương mặt của 2 chị em,

“Tôi đánh giá cao cả hai bạn tân binh, họ làm chủ không gian và quả bóng. Có điều họ cần làm quen với cách chơi của đội, phải tốt hơn trong khâu hỗ trợ phòng ngự”, HLV Akira nhận xét về màn thể hiện của 2 chị em Việt kiều.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.