Văn Hậu gia hạn bế tắc, SC Heerenveen chiêu mộ cầu thủ thay thế?

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 16:29
2.7 /5 của 11 đánh giá

Trong khi thương vụ Văn Hậu đang gặp bế tắc, CLB SC Heerenveen đã bất ngờ chiêu mộ thành công một hậu vệ trẻ mới chỉ 17 tuổi để bổ sung cho đội hình chính.

Thời điểm mà hợp đồng của với đội bóng Hà Lan – đáo hạn đang rất cận kề tuy nhiên vẫn chưa có những thông báo chính thức nào về việc Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB này hay sẽ trở lại với Việt Nam.

Vào ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu đã có một buổi tập cuối cùng trong chương trình huấn luyện của SC Heerenveen mùa giải năm nay và đó rất có thể sẽ là lần cuối mà hậu vệ trẻ này được tiếp tục ăn tập cùng với CLB được dẫn dắt bởi ông Johnny Jansen.

Giữa bối cảnh tương lai của Văn Hậu vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn, SC Heerenveen bất ngờ có động thái chiêu mộ thêm một cầu thủ trẻ tài năng cho đội nhà, đó là tài năng trẻ Jeffrey Theunisse (17 tuổi) đến từ câu lạc bộ FC Twente.

Jeffrey Theunisse được SC Heerenveen chiêu mộ để thay thế cho Văn Hậu

Vị trí sở trường của Theunisse là trung vệ, vị trí mà Văn Hậu đôi khi được SC Heerenveen thử nghiệm, đặc biệt là ở đội trẻ của CLB này.

Việc làm này của SC Heerenveen có thể đã cho thấy rằng, họ đang chuyển hướng khi không muốn tiếp tục gia hạn với Văn Hậu và đầu tư vào những cầu thủ trẻ tài năng khác, với một mức lương phù hợp hơn so với tình hình tài chính của câu lạc bộ vào lúc này.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ quay trở lại với Việt Nam để thi đấu cho FC, trong giai đoạn 2 của đấu trường V-League 2020 và đây cũng có thể coi là một bước đi hợp lý với hậu vệ gốc Thái Bình.

Văn Hậu nhiều khả năng trở lại với Việt Nam sau quãng thời gian cống hiến cho SC Heerenveen

Tiếp tục ở lại Hà Lan không phải là một phương án hay đối với Văn Hậu khi anh không được trọng dụng và với việc các giải đấu quốc tế sẽ trở nên dày đặc trong giai đoạn cuối năm, ĐT Việt Nam đang rất cần có một lực lượng đủ dày để có thể hướng tới những mục tiêu cao nhất khi kỳ vọng vào thầy trò đang là rất lớn.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam