ĐT Việt Nam: Đã xong Trọng Hoàng, nhưng còn Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 11:13
2.8 /5 của 163 đánh giá

Với ĐT Việt Nam vào thời điểm này, ngoài bên toán trên hàng tấn công, HLV Park Hang Seo cũng đang đau đầu ở hành lang cánh. Nếu như vị trí của Trọng Hoàng đã có sự thay thế thì Văn Hậu vẫn để lại một nỗi nỗi lo…

ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng giông bão tới sân của Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 13/10 tới. Đó là cuộc chạm trán có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của thầy trò .

Nếu như bài toán trên hàng công đang tạm khiến cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng khi những rồi nổ súng thì thầy Park vẫn còn đang đau đầu ở hành làng cánh. 

Trong chuyến làm khách tới đất Malaysia, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng vì án treo giò và đó rõ ràng là một mác lớn bởi kinh nghiệm cùng bản lĩnh mà cầu thủ này có được rất hữu ích với đội tuyển quốc gia.

Vị trí của Trọng Hoàng đã có Tấn Tài thay thế

Tuy nhiên, vắng Trọng Hoàng, thầy Park vẫn còn đó Tấn Tài. Cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương đang duy trì phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải tại V-League và hứa hẹn sẽ thay thế tốt người đàn anh trong màu áo đội tuyển. Với khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, Tấn Tài đủ sức đem lại sự an tâm cho chiến lược gia xứ kim chi.

Hài lòng với cánh phải nhưng ở phía đối diện, vẫn để lại một nỗi âu lo. Câu chuyện tương lai của chàng cầu thủ sinh năm 1999 hiện vẫn là dấu hỏi và vì thế, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý cũng như phong độ anh thể hiện.

Nên nhớ, suốt mùa giải vừa qua tại Hà Lan, Văn Hậu chỉ ra sân có 4 phút ở đội một trước khi nghỉ một khoảng thời gian rất dài vì dịch bệnh. Nếu không được gia hạn, anh sẽ trở lại Việt Nam nhưng do quá trình đăng ký cầu thủ tại lượt đi V-League đã kết thúc, Văn Hậu dù có trở về cũng không được thi đấu cho .

Nhưng vị trí của Văn Hậu vẫn là một nỗi âu lo

Việc “ngồi chơi, xơi nước" quá lâu rõ ràng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của chàng cầu thủ này. Thêm nữa, khả năng duy trì thể lực cũng là dấu hỏi đối với chàng hậu vệ sinh năm 1999. 

Đau đầu với Văn Hậu song thầy Park cũng không có một sự lựa chọn nào tối ưu bên hành lang cánh trái. là cái tên sáng giá nhất nhưng cầu thủ thuộc biên chế HAGL chơi thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Ngay cả Văn Kiên cũng không tạo ra được sự an tâm.

Bởi vậy, hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam vẫn là dấu hỏi đối với HLV Park Hang Seo. Sau những nụ cười khi chứng kiến hàng công với Tiến Linh, Công Phượng nổ súng, sau sự hài lòng với màn trình diễn từ Tấn Tài thì hậu vệ trái vẫn là cơn đau đầu không dễ chịu cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Văn Hậu hay Hồng Duy, Văn Kiên đều đang để lại nỗi âu lo tại ĐT Việt Nam…

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam