Benfica quyết tâm có được Jose Mourinho bất chấp mọi yêu sách về lương thưởng

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng thuộc giải vô địch Bồ Đào Nha đang rất muốn có được huấn luyện viên Jose Mourinho sau khi ông bị sa thải bằng chứng là chủ tịch Luis Felipe Vieira cho biết câu lạc bộ sẵn sàng đáp ứng mọi mức lương mà chiến lược gia này yêu cầu.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay với huấn luyện viên Rui Vitoria, chiếc ghế cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Benfica vẫn đang được để trống. Quyết định này gây ra khá nhiều tranh cãi khi Benfica vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng kém Sporting Lisbon và Porto lần lượt 1 và 7 điểm.

Theo một số nguồn tin cho hay thì việc câu lạc bộ Benfica sa thải ông Rui Vitoria là do Jose Mourinho đã chính thức chia tay Manchester United không lâu trước đó và Chủ tịch của đội bóng ông Luis Felipe Vieira rất muốn đưa chiến lược gia 55 tuổi về Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho đang được Benfica ráo riết săn đón

Tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi Mourinho có vẻ như vẫn muốn chinh chiến với một câu lạc bộ ở nước ngoài thay vì quay lại quê nhà để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.

Không từ bỏ ý định của mình, Chủ tịch của Benfica vẫn rất nóng lòng có được sự phục vụ của huấn luyện viên Jose Mourinho bằng chứng là khi trả lời những tin đồn về việc thỏa thuận giữa hai bên đã không thành công do Benfica không đáp ứng được mức lương, ông Vieira đã trả lời rằng: “Không ai từ chối Mourinho cả, chỉ cần ông ấy đồng ý, chúng tôi sẽ chào đón ông ấy một cách nồng nhiệt nhất”.

Chủ tịch Vieira sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Mourinho

Chủ tịch Vieira cuối cùng chốt lại rằng thông báo về huấn luyện viên chính thức của câu lạc bộ sẽ được công bố vào tuần sau. Hiện tại, huấn luyện viên đội dự bị Bruno Laje đang tạm thời điều hành đội bóng cho đến khi tìm được người thay thế.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết