Bình phục chấn thương, Tiến Linh sẵn sàng cùng Bình Dương chinh phục mọi mặt trận

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khoảng thời gian điều trị tích cực, chấn thương của Tiến Linh đã bình phục và tiền đạo sinh năm 1997 đang rất sẵn sàng quay trở lại cùng CLB Becamex Bình Dương chinh phục mọi mặt trận.

Tham khảo thêm:

Khi vẫn chưa quay trở lại sau quãng thời gian nghỉ để nhường sân cho U23 Việt Nam thì đã bất ngờ phải nói lời chia tay với HLV Trần Minh Chiến.

Thuyền trưởng Bình Dương đã bất ngờ xin từ chức khiến cho ban lãnh đạo, các cầu thủ và người hâm mộ đội bóng rất hoang mang và buồn bã.

Tuy nhiên trong cái rủi vẫn có cái may, người hâm mộ Bình Dương đã được an ủi phần nào khi chân sút số 1 của họ là đã quay trở lại sau quãng thời gian điều trị.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã bị giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối và không thể cùng U23 Việt Nam chinh phục vòng loại .

tien linh
Tiến Linh đã gặp chấn thương và không thể tham dự vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Dù chia tay U23 Việt Nam nhưng với sự hỗ trợ của VFF, Tiến Linh vẫn ở lại Hà Nội suốt thời gian diễn ra vòng loại U23 châu Á.

Trong thời gian đồng đội tập luyện thì Tiến Linh cũng hết sức tích cực điều trị dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young – người chữa chấn thương cho Tuấn Anh, Văn Thanh – điều trị.

Hiện tại chấn thương của Tiến Linh đã bình phục và anh đang sẵn sàng để cùng Bình Dương chinh phục cả 3 mặt trận: V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

tien linh
Tiến Linh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Sự trở lại của Tiến Linh sẽ là nguồn động viên tinh thần và cả sức mạnh cho các đồng đội trong tình cảnh đội bóng vừa bị mất tướng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam