BLV Quang Huy nhận định về tương lai của Công Phượng tại TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 13:01
5 /5 của 1 đánh giá

BLV Quang Huy đã có những nhận định về tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo mới là CLB TP.HCM.

Năm 2019 là một năm không thành công với Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 đã đã thử sức ở 2 bến đỗ khác nhau nhưng đều không thành công.

Cả ở Incheon và Sint-Truidense, cả ở Hàn Quốc và Bỉ, Phượng đều không được trao cơ hội và phải ngồi dự bị khá lâu. Điều này khiến cho phong độ của anh bị giảm sút một cách đáng kể.

Chính vì vậy trong năm 2020 này, tiền đạo Nghệ An đã quyết định trở về khoác áo CLB TP.HCM và gắn bó với V-League. Quyết định này đem đến nhiều hi vọng cho bản thân Công Phượng cũng như đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng đã trải qua năm 2019 đầy khó khăn

Thời gian qua, Phượng đã luyện tập tích cực, hòa nhập cùng đồng đội và chờ đợi tỏa sáng trong mùa giải mới. Đây là những dấu hiệu đem đến nhiều sự lạc quan.

Truyền thông, người hâm mộ và giới chuyên môn cũng rất tin tưởng tiền đạo vào sự hồi sinh của Công Phượng trong màu áo đội bóng mang tên Bác. Ngay cả BLV Quang Huy, một người rất có kinh nghiệm và am hiểu bóng đá Việt Nam cũng rất chờ đợi sự tỏa sáng của Công Phượng:

“Công Phượng là mẫu cầu thủ quốc dân vừa có chuyên môn lại vừa làm truyền thông tốt. TP.HCM rất cần mẫu cầu thủ này và Phượng chắc chắn cũng sẽ làm CLB bật lên.

Khi tường thuật các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup, tôi cũng từng có quan điểm bầu Đức nên sớm đưa Công Phượng trở về Việt Nam. Điều này sẽ giúp bản thân Phượng thi đấu đều chân hơn, cống hiến cho đội tuyển nhiều hơn”.

BLV Quang Huy tin tưởng Phượng sẽ tìm lại phong độ trong màu áo TP.HCM

BLV này cũng tin tưởng Phượng sẽ sớm tìm lại phong độ của bản thân:

“Tôi rất vui mừng vì sự chuẩn bị chu đáo của TP.HCM và Công Phượng trong thời gian qua. Tôi vừa vui mừng và vừa thấy may mắn cho Phượng. TP.HCM có thể nhiều phương án chuyên môn khác nhưng Phượng, một người long đong nhiều năm rồi, từ Nhật Bản, Hàn Quốc rồi đến tận Bỉ cũng không đạt được thành công. Ở tuổi 25, Phượng còn năng lượng, phấn đấu bắt nhịp để quay trở lại quỹ đạo và để anh ấy thấy rằng Việt Nam vẫn là nơi phù hợp hơn để thi đấu lâu dài”.

Hi vọng rằng Công Phượng sẽ sớm trở lại và bay cao bay xa trong màu áo TP.HCM.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam