V-League 2020 chính thức được ấn định ngày khai mạc

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều lần họp báo, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ấn định thời gian khai mạc các giải đấu bao gồm V-League, giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia.

Do ảnh hưởng của Virus Corona nên VPF đã phải tạm hoãn ngày khai mạc các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp bao gồm V-League, giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Điều này khiến nhiều người lo ngại việc lùi lịch thi đấu sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của các đội bóng cũng như sự chuẩn bị của đội tuyển Quốc gia cho các giải đấu trong năm 2020.

Tuy nhiên mới đây VPF đã đem đến tin vui cho người hâm mộ khi đã ấn định được thời gian khai mạc các giải đấu. Sau khi thảo luận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB cùng việc căn cứ vào tình hình diễn ra dịch bệnh, VPF đã chính thức ấn định thời gian tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2020.

VPF đã chính thức ấn định ngày khai mạc các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020

Theo đó, trận Siêu Cup Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 01/03. Theo lịch cũ thì đáng ra trận đấu này đã phải diễn ra vào ngày 7/2 vừa qua.

Trong khi đó thời gian khai mạc V-League sẽ được ấn định là ngày 7/3 tức 1 tuần sau khi trận tranh Siêu Cúp Quốc gia khởi tranh. Đây là phương án khá hợp lý và công bằng cho tất cả các đội. V-League sẽ kết thúc vào ngày 24/10.  

Giải Hạng Nhất sẽ được khai mạc sau V-League 1 tuần tức ngày 14/3. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 27/9. Trong khi đó Cúp Quốc gia 2020 sẽ được khai mạc vào ngày 3/4 và kết thúc trước ngày 31/10.

Thời gian tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020

Như vậy trước ngày 31/10, tất cả các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam sẽ phải kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tập trung chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020 như kế hoạch ban đầu. Và khá may mắn là kế hoạch của ông thầy người Hàn không bị ảnh nhiều dù các giải đấu đã bị lùi lịch nhiều.

Một mùa giải mới lại bắt đầu và người hâm mộ đang rất chờ đợi những màn so tài đỉnh cao trên khắp các sân cỏ cả nước. Tất cả sẽ bắt đầu vào tháng 3 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam