Bộ sưu tập những chiếc áo may mắn của Sergio Aguero

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau mỗi trận đấu ghi bàn, Sergio Aguero thường có thói quen giữ lại chiếc áo mình đã mặc hôm đó. Và giờ tiền đạo Man City đã có một bộ sưu tập đồ sộ.

Sergio Aguero là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu thế giới và tất nhiên số các trận đấu mà anh ghi được bàn thắng cũng là một con số khổng lồ.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà Aguero không chân trọng những thành quả mà mình tạo ra. Đối với anh, mỗi bàn thắng và mỗi trận đấu đều có ý nghĩa rất quan trọng.

Và do vậy Argentina đã có một cách lưu giữ những kỉ niệm vô cùng độc đáo đó là giữ lại những chiếc áo mà anh đã mặc trong những trận đấu anh ghi bàn.

Aguero
Aguero giữ lại những chiếc áo anh đã mặc và ghi bàn

Kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè 2011, Aguero đã ghi được tổng cộng là 201 bàn thắng và trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng này.

201 bàn thắng là 201 kỉ niệm đáng nhớ của Aguero và anh đã giữ lại toàn bộ những chiếc áo anh đã mặc trong các trận đấu ghi được 201 bàn đó.

Ngôi sao Argentina giữ những chiếc áo lại và ghi ngày, trận đấu và phút ghi bàn thắng lên để nhắc nhở mình cố gắng hơn. Và giờ nó đã trở thành một bộ sưu tập vô cùng đồ sộ.

Aguero
Bộ sưu tập đồ sộ của Aguero

Không chỉ giữ lại những chiếc áo mà còn giữ lại những quả bóng trong các trận đấu mà anh đã lập hat-trick.

Aguero cũng có những chia sẻ khá thú vị rằng anh cũng gặp bối rối với thói quen sưu tập này bởi sau một số trận đấu các cầu thủ thường có thói quen đổi áo cho nhau và anh đã không ít lần từ chối những đồng nghiệp của mình.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.