HLV trưởng Olympic Nepal nói gì sau trận thua trước Olympic Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Theo HLV trưởng Olympic Nepal, ông Koji Gyotoku tin tưởng đội bóng quê hương của mình Olympic Nhật Bản sẽ giành thắng lợi trước Việt Nam và đứng đầu bảng D.

Lượt trận thứ 2 bảng D môn nam ASIAD 2018 đã được diễn ra vào hôm qa 16/8. Theo đó, Olympic Nepal đã để thua Olympic Việt Nam với tỷ số 0 – 2.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam giành chiến thắng 2 – 0 trước Olympic Nepal bởi sự tỏa sáng của “Song Đức”

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Koji Gyotoku của Olympic Nepal cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng gây sức ép lên Việt Nam trong những phút đầu trận đấu. Chúng tôi đã rất cố gắng cầm bóng để ghi bàn nhưng không thành công.

Tôi cảm thấy hài lòng với cách chơi của toàn đội. Olympic Việt Nam đã chơi rất tốt, các bạn có một đội hình đồng đèu. Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng với U23 Pakistan để cố gắng”.

Lượt đấu cuối, đội bóng quê hương ông Koji Gyotoku – Olympic Nhật Bản sẽ có trận quyết đấu cho ngôi đầu bảng với Olympic Việt Nam. Nhận định về trận đấu này, HLV 53 tuổi cho biết cơ hội giành chiến thắng của Nhật Bản cao hơn Việt Nam.

Olympic Viet Nam
HLV Koji Gyotoku đánh giá khá cao đội bóng quê hương Olympic Nhật Bản

Dù mang sang Indonesia lần này đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi, đặc biệt còn có 5 cầu thủ sinh viên nhưng các cầu thủ Nhật Bản đã thể hiện một lối chơi đa dạng.

Ông chia sẻ: “Lối chơi của Nhật Bản rất khó đoán, đôi lúc họ chơi tập trung vào hai cánh nhưng cũng có lúc chuyển hướng sang tấn công vào trung lộ. Trong khi đó, Việt Nam thường có lối chơi tấn công nhiều hai bên cánh. Như trong trận đấu này, Olympic Việt Nam thường xuyên dồn bóng sang bên phía cánh phải. Tôi nghĩ Nhật Bản có cơ hội chiến thắng cao hơn và tiến xa ở giải đấu này”.

Trận đấu cuối cùng diễn ra vào 19/8, Olympic Nepal và Olympic Pakistan sẽ có cuộc đối đầu hướng đến mục tiêu giành 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng 1/8.

=> 

=> 

>>> 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.