HLV Solskjaer khiến fan dậy sóng vì “thiếu ga lăng”

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 13:24
5 /5 của 2 đánh giá

Trong ngày MU thắng trận, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer lại không để lại ấn tượng tốt đẹp khi có hành động thiếu gă lăng với một người phụ nữ trong buổi phỏng vấn sau trận.

Khác với màn trình diễn nhạt nhòa ở trận đấu tại Premier League với , trong trận tái đấu với đối thủ này tại đấu trường Carabao Cup đã có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước đối thủ để thắng tiến vào tứ kết.

Những người đã ghi bàn cho MU là , và , thắng lợi này sẽ giúp cho HLV Solskjaer thêm phần tự tin vào cuộc đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này tại Premier League.

Vị chiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất hung phấn ở buổi phỏng vấn sau trận, thế nhưng vị HLV trưởng của MU đã để lại một ấn tượng không mấy tốt đẹp đặc biệt với các CĐV khi có phần “thiếu ga lăng” khi để cho một trợ lý của Sky Sports là Karen che ô cho mình trong suốt buổi phỏng vấn trong khi ông có thể hoàn toàn tự làm việc đó.

HLV Solskjaer để cho một trợ lý của Sky Sports vất vả che ô suốt buổi phỏng vấn

Hành động này đã khiến cho Solskjaer nhận phải rất nhiều “gạch đá” của NHM trên mạng xã hội Twitter.

Một CĐV đã nói: “Tôi hy vọng cánh tay của Ole Gunnar Solskjaer sẽ ổn hơn, hình như ông ấy vừa gặp một chấn thương nặng khi không thể tự cầm ô”.

Tài khoản tên Phil Mepham lại cho rằng: “Solskjaer thực sự là một người đàn ông cần sự bảo vệ”.

Một tài khoản khác mang tên Chez Woods: “Có ai nhìn thấy người phụ nữ nhỏ nhắn tôi nghiệp kia không, cô ấy phải cố kiễng lên để che mưa cho HLV Solskjaer kìa”.

Phản ứng trên Twitter của các fan về hành động của HLV Solskjaer

Hy vọng trong lần tới xuất hiện trước ống kính máy quay, vị HLV trưởng của MU sẽ để lại một ấn tượng tốt hơn đối với các khán giả, bên cạnh những chiến thắng mà ông đang đem lại.

MU đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi trận thăng hoa bằng một thắng lợi trước Tottenham vào cuối tuần này, 3 điểm trước đoàn quân của Jose Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ tiến một bước dài trên bảng xếp hạng và có điểm tựa trước khi bước vào giai đoạn khó khăn sau đó.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.