Bruno Fernandes lý giải màn đấu khẩu với Lindelof trong trận MU thua Sevilla

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 07:10
2.5 /5 của 32 đánh giá

Sau trận bán kết cúp C2, Bruno Fernandes đã có những lý giải về việc tiền vệ này cùng Victor Lindelof thực hiện màn đấu khẩu gay gắt ở tình huống MU nhận bàn thua thứ 2 trước Sevilla.

Rạng sáng nay 17/8, trận bán kết đầu tiên của cúp C2 giữa và MU đã diễn ra. Dù được đánh giá cao hơn song MU đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Sevilla, qua đó lỡ hẹn với trận chung kết của giải đấu.

Cả 2 bàn thua của Quỷ đỏ đều đến từ lỗi của hàng phòng ngự. Nếu tình huống đầu tiên, cánh trái của MU dễ dàng để các cầu thủ Sevilla xé toang trước khi Suso dứt điểm tung lưới , thì ở bàn thua thứ 2, cặp đôi trung vệ – đã không theo kèm .

Cụ thể, phút 78, từ pha treo bóng bên ngoài vòng cấm, De Jong đã thoải mái nhận bóng và ra chân đánh bại De Gea ở cự ly gần, nâng tỉ số lên 2-1 cho Sevilla. Bộ đôi Maguire –Lindelof chỉ biết bất lực nhìn bóng đi vào lưới và không hề có động thái kèm cặp đối phương.

và Lindelof tranh cãi quyết liệt 

Chứng kiến bàn thua không đáng có của đội nhà, Fernandes đã rất tức giận và thực hiện màn đấu khẩu với Lindelof. Sau trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những lý giải về tình huống này.

“Tôi nghĩ các bàn thua mà chúng tôi phải nhận có lỗi của tất cả mọi người, bắt đầu từ tiền đạo phía trên. MU đã không thể ngăn chặn bàn thua đầu tiên từ một quả ném biên nhanh của Sevilla. Chúng tôi đáng ra phải pressing quyết liệt hơn và không cho phép họ triển khai bóng dễ dàng như vậy.

Sai lầm nối tiếp sai lầm. MU để thủng lưới bàn thứ hai, nhưng đó là lỗi của toàn đội chứ không riêng gì cá nhân nào. Tất nhiên, đó không phải sai lầm từ tôi hay Lindelof. Điều này vẫn thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Quan trọng là chúng ta nhìn vào đó để rút ra bài học kinh nghiệm về sau”.

Song song đó, Fernandes cũng cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại này của đội nhà là do MU đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. "MU đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cần phải ghi thêm bàn thắng. Thua trận thì ai cũng buồn cả. MU đặt mục tiêu vào chung kết nhưng không thực hiện được".

MU chịu dừng bước ở bán kết cúp C2

Trận thua trước Sevilla khiến MU lỡ hẹn với chung kết cúp C2 mùa giải 2019-2020. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.