Cavani lập cú đúp, MU ngược dòng ngoạn mục hạ Southampton

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 22:55
4.2 /5 của 6 đánh giá

MU đã phải rất vất vả lội ngược dòng đánh bại Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhờ sự tỏa sáng của tân binh Cavani trong hiệp 2.

SOUTHAMPTON 2 – 3 Man United

Ghi bàn:

Southampton: Bednarek (23’), Ward-Prowse (33’)

MU: Fernandes (60’), Cavani (72’, 90+2')

Làm khách trước Southampton ở vòng 10 ngoại hạng anh, MU được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc sau thắng lợi đậm đà 4-1 tại Cúp C1 hồi giữa tuần. Đáng chú ý, tân binh Van de Beek có lần đầu tiên đá chính tại Premier League kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ.

MU nhập cuộc hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, đội khách tỏ ra vô duyên trước cầu môn đối phương. Phút 23, từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Bednarek bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục De Gea, đưa Southampton bất ngờ dẫn trước.

Southampton gây rất nhiều khó khăn cho MU trong hiệp 1

Nhận bàn thua, hàng thủ MU dần lộ ra những điểm yếu. Phút 27, khung thành Quỷ Đỏ rung chuyển sau cú sút của Kyle Walker-Peters bóng chạm cột dọc. Ngay sau đó là các pha uy hiếp từ hành lang cánh trái của đội chủ nhà.

Chưa thể gỡ hòa, MU một lần nữa phải nhận bàn thua. Phút 33, đội trưởng James Ward-Prowse của Southampton tung cú sút phạt đẹp mắt vào góc cao khiến De Gea dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0.

Cavani ghi bàn thắng đầu tiên cho MU tại giải Ngoại hạng Anh

Bước sang hiệp 2, HLV Solskjaer buộc phải có những sự thay đổi để cải thiện lối chơi của MU. Phút 60, từ pha lên bóng cánh phải, tân binh Cavani căng ngang chuẩn xác để Bruno Fernandes xử lý và dứt điểm hiểm hóc, rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Quỷ Đỏ dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Đến phút 72, Fernandes tung cú sút xa ngoài vòng cấm, bóng chạm cầu thủ Southampton đến đúng vị trí của Cavani, tạo điều kiện để lão tướng người Uruguay đánh đầu cận thành, tạo lập thế cân bằng.

MU gây sức ép cực lớn lên cầu môn Southampton ở những phút cuối. Một lần nữa, Cavani tỏa sáng ở phút 90+2 với cú đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Rashford, ấn định thắng lợi ngược dòng 3-2 cho MU.

Đội hình thi đấu:

Southampton: McCarthy, Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker–Peters, Djenepo (Long, 72’), Romeu, Ward-Prowse, Armstrong, Walcott, Adams

MU: De Gea (Henderson, 46’), Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles (Williams, 84'), matic, Fred, Van De Beek, Bruno Fernandes, Greenwood (Cavani, 46’), Rashford

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.