Văn Lâm tạo nên hiệu ứng khó tin ở Nhật Bản

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 14:41
2.7 /5 của 25 đánh giá

Dù chưa ra mắt Cerezo Osaka tuy nhiên rất nhiều fan Nhật Bản đã biết tới tên Đặng Văn Lâm. Thậm chí nhiều fan nữ tại xứ mặt trời mọc còn chết mê với gương mặt điển trai và thân hình cơ bắp của thủ thành sinh năm 1993.

Hiện tại thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang “mắc kẹt” tại Thái Lan và chưa thể bay sang Nhật Bản do quy định nhập cảnh của xứ mặt trời mọc. Trước đó, Chính phủ Nhật Bản đã quyết định gia hạn lệnh cấm nhập cảnh tới ngày 21/3, mục đích là để ngăn sự gia tăng nguồn dịch.

Nếu có thể tới Nhật Bản vào 21/3, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng chưa thể tập luyện cùng đội bóng mới, bởi anh phải thực hiện cách ly 10 ngày. Như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, Đặng Văn Lâm sẽ có thể bắt đầu thi đấu vào tháng 4, khi đó J.League 1 đã trôi qua được 6 vòng.

Fan Cerezo Osaka háo hức được gặp Văn Lâm

Dù chưa ra mắt Cerezo Osaka tuy nhiên hiệu ứng Văn Lâm tại Nhật Bản là khá tốt. Nhiều người hâm mộ của đội bóng này, đặc biệt là fan nữ bày tỏ mong mỏi nhanh chóng được gặp thủ môn số một của tuyển Việt Nam.

Mới đây một kênh Youtube chuyên làm về chủ đề văn hóa, cuộc sống, thẩm thực Nhật Bản – Việt Nam đã có cuộc khảo sát khá thú vị với những fan Cerezo Osaka về sự hiểu biết về thủ thành Đặng Văn Lâm. Tất cả đều biết tới tên thủ thành sinh năm 1993 và mong muốn anh sớm được ra mắt cùng đội bóng.

Thậm chí nhiều fan nữ tại xứ mặt trời mọc còn chết mê với gương mặt điển trai và thân hình cơ bắp của thủ thành sinh năm 1993.

Văn Lâm tạo nên hiệu ứng khó tin ở Nhật Bản

Chúng em đợi anh ấy gần chết" hay "Anh nhớ cho chúng em sờ má nha" là những bình luận tương đối hài hước của fan nữ Cerezo Osaka khi nhắc tới Văn Lâm. Rõ ràng không chỉ gây ấn tượng bởi chuyên môn, hình ảnh của thủ môn số một của bóng đá Việt Nam cũng giúp ích rất nhiều cho đội bóng Nhật Bản xây dựng hình ảnh.

Cerezo Osaka hiện đã trải qua được 4 vòng đấu tại J.League 1. CLB chủ quản của Văn Lâm đang xếp thứ 5 trên BXH với 2 trận thắng và 2 trận thua. Họ được xem là một trong những đội thiệt thòi nhất ở J.League 1 2021 khi các ngoại binh vừa chiêu mộ như Văn Lâm, Dankler, Adam Taggart đến nay vẫn chưa thể gia nhập đội vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam