Chelsea hoà thất vọng Villa, Lampard nói điều bất ngờ

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Chelsea để Aston Villa cầm hoà trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 16 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã có những chia sẻ về cảm xúc bản thân cũng như màn so tài vừa qua.

Sau thất bại 1-3 trước ở trận derby London, rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu Villa trên sân nhà tại vòng 16. Dù là đội đã vươn lên dẫn trước song rốt cuộc, The Blues vẫn để đối phương ghi bàn gỡ hoà, qua đó chấp nhận rời sân với 1 điểm.

Kết quả này khiến thầy trò Lampard vẫn xếp sau chính đối thủ dù đã chơi nhiều hơn 2 trận. Bên cạnh đó, nếu MU, hay Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng 16, họ cũng sẽ bứt lên so với Chelsea ở cuộc chạy đua vào top 4.

Rõ ràng, trận hoà trước Villa là kết quả đáng thất vọng đối với Chelsea. Dù vậy, ở chia sẻ sau trận đấu, thay vì trách móc, Lampard lại khiến tất cả bất ngờ khi nói về các cầu thủ với thông điệp:

Chelsea có trận hoà thất vọng trước Villa tại vòng 16

“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt. Villa đã có những cơ hội của riêng họ nhưng chúng tôi đã xuất sắc cản phá và có hiệp một thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã ghi bàn dẫn trước. 

Đến hiệp hai, chúng tôi thủng lưới khi một cầu thủ còn đang nằm trên sân. Đó thực sự là điều đáng tiếc. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng thật đáng tiếc là không thể tận dụng các cơ hội để chuyển hoá thành bàn thắng. 

Tôi không trách các cầu thủ bởi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ họ ở trận đấu này. Tất cả đều đã chơi rất cố gắng. Không ai làm tôi thất vọng cả. Họ đã nỗ lực hết mình, chỉ tiếc rằng, toàn đội thiếu chút may mắn mà thôi".

Song thay vì trách móc, Lampard lại ca ngợi tinh thần của các học trò

Trận hoà trước Villa khiến Chelsea chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là thành tích cực kỳ đáng thất vọng đối với đội bóng thủ đô London. Mới đây, nguồn tin từ tờ Bild (Đức) khẳng định, ban lãnh đạo The Blues đã có những liên hệ với - người vừa bị PSG sa thải hôm 24/12 để mời ông này về dẫn dắt CLB trong trường hợp sa thải Lampard.

Nếu thành tích Chelsea không được cải thiện, khả năng Lampard “mất ghế" là điều rất dễ xảy ra. Trước mắt, trận đấu của The Blues với ở vòng 17 vẫn đang bỏ ngỏ sau khi đội bóng thành Manchester có các ca dương tính Covid-19. Màn so tài giữa họ với Everton tại vòng 16 cũng đã bị hoãn lại vì lý do này.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.