Hòa thất vọng Aston Villa, Lampard giải thích về sự lựa chọn nhân sự

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 07:04
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sau trận hòa 1-1 trước Aston Villa tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard giải thích về sự vắng mặt của 3 trụ cột hàng thủ là Reece James, Kurt Zouma và Thiago Silva.

Trận đấu sớm của vòng 16 là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Aston Villa trên sân Stamford Bridge. Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên thầy trò HLV Lampard tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi để đội khách cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đáng chú ý trận hòa thực hiện 6 sự thay đổi so với chiến thắng trước Arsenal gần nhất. Bộ đôi Reece James và Kurt Zouma bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues. Trong khi đó trung vệ Thiago Silva cũng vắng mặt. Ngoài ra trên hàng công cũng thay thế Tammy Abraham.

Reece James là một trong những trụ cột vắng mặt ở trận hòa Aston Villa

Sự thay đổi này của Lampard cũng chẳng thể giúp lối chơi của Chelsea khởi sắc là bao. Dù ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 34 với pha đánh đầu cận thành của Giroud nhưng ở hiệp 2 họ lại để đối thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Sau trận hòa 1-1 trước Aston Villa tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard giải thích về sự vắng mặt của 3 trụ cột hàng thủ là Reece James, Kurt Zouma và Thiago Silva.

“Reece James, cậu ấy đang gặp chút vấn đề về gân kheo. Tôi sử dụng thay vào vị trí ấy. Còn Thiago Silva cần được nghỉ ngơi và cân nhắc thi đấu hợp lý khi cậu ấy đã bước qua tuổi 36. Kurt Zouma cũng đã thi đấu rất nhiều ở mùa giải năm nay”, HLV Lampard phát biểu sau trận.

Lamapard giải thích về sự lựa chọn nhân sự

“Với trường hợp của Olivier Giroud và Tammy Abraham, cả hai cầu thủ này với tôi đều quan trọng. Thay đổi lối chơi và xoay tua đội hình là điều cần thiết với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Dù không thể giành chiến thắng tuy nhiên tôi cảm thấy hài lòng về tình thần thi đấu của các học trò”

Lampard cũng thừa nhận rằng Hakim Ziyech có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo để góp mặt vào trận đại chiến gặp ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Đây là sự bổ sung cần thiết cho Chelsea trong bối cảnh hàng công của đội bóng này đang gặp vấn đề về khâu sáng tạo và dứt điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.