Sterling: “Áp lực của Liverpool cho chức vô địch lớn hơn nhiều Man City”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu sao của Liverpool cho rằng áp lực vô địch dành cho The Kop sẽ lớn hơn rất nhiều so với Man City.

Tham khảo thêm:

Cuộc đua đến ngôi vô địch giữa và đang diễn ra vô cùng quyết liệt. Sau chiến thắng của cả 2 đội bóng này ở vòng đấu vừa qua trước Watford và West Ham United, cả 2 vẫn đang so kè nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng. 

Sterling vẫn đang có phong độ cao tại Man City

Liverpool vẫn đang là đội dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn những nhà đương kim vô địch nhưng áp lực dành cho The Kop là rất lớn. Điều này là bởi Liverpool đã lỡ hẹn quá lâu với chức vô địch còn Man City vừa vô địch năm ngoái. Phát biểu trên Sky Sport, ngôi sao Sterling của Man City cũng đã đề cập tới điều này:

“Mùa 2013/14, khi đó tôi còn thi đấu ở Liverpool, chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng lại vấp ngã ở những thời khắc cuối cùng. Ở mùa giải đó, NHM kỳ vọng rất nhiều. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi gần 30 năm qua Liverpool chưa vô địch Ngoại hạng Anh”.

Ngôi sao người Anh khẳng định Liverpool gặp nhiều áp lực hơn Man City

“Ở Man City những áp lực không bằng ở Liverpool. Mùa giải vừa qua, chúng tôi rất thoải mái, chúng tôi duy trì sự ổn định cần thiết để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này, Man City cũng đang thoải mái về mặt tinh thần, chúng tôi không gặp những áp lực quá lớn. Ngược lại, những cầu thủ của Liverpool đang phải gặp những áp lực rất lớn”. Ngôi sao tấn công người Anh kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.