Chia sẻ tự tin về Man United, Solskjaer khiến fan ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ khá tự tin về Manchester United đồng thời cũng nói thêm về tình hình chuyển nhượng tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Chiều nay (13/7), Man United sẽ có cuộc chạm trán với đội chủ nhà Perth Glory (Australia) ở trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè. Dù chỉ là trận đấu vô thưởng, vô phạt song Quỷ đỏ rất muốn có chiến thắng để khẳng định vị thế của một ông lớn tại châu Âu.

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, HLV Solskjaer tỏ ra khá tự tin khi nói về tình hình CLB vào thời điểm này. Ông chia sẻ: “Đội bóng của tôi đang có sự chuẩn bị tốt. Các cầu thủ hoàn toàn thoải mái vào lúc này. Họ đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Perth. Dù đây chỉ là một màn giao hữu song tôi luôn muốn các học trò thể hiện những gì tốt nhất để giành chiến thắng”.

Man united
Solskjaer tự tin vào sức mạnh của đội bóng

Với lực lượng vượt trội, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay với thầy trò Solskjaer. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời nói thêm về tình hình chuyển nhượng tại đội bóng khi nhấn mạnh:

“Man United không hài lòng với chỉ 2 tân binh ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chúng tôi muốn có những cầu thủ tốt hơn nữa, tuy nhiên, vào thời điểm này, tôi chưa thể nói rõ đó là ai. Mọi thứ sẽ chỉ rõ ràng khi kì chuyển nhượng hè kết thúc”.

Man united
Đồng thời khẳng định sẽ mang thêm các ngôi sao về CLB

Man Ụnited đang nhắm đến Harry Maguire ở vị trí trung vệ trong khi Sean Longstaff và Bruno Fernandes là các tiền vệ được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết